SỐC! Hạ PSG, Man Utd liền chấn chỉnh thói vô kỷ luật của "ông trời con"

22:26 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã phải đưa ra những biện pháp mạnh khi một cầu thủ của đội nhiều lần vi phạm kỷ luật.

 

Một buổi tập của Man United

Sau thất bại tủi hổ 1-6 trước Tottenham Hotspur, Man United đang dần lấy lại hình ảnh với những kết quả khá tốt thời gian gần đây. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester hạ gục Newcastle United 4-1 và mới nhất đã đả bại PSG 2-1 ngay trên sân đối phương.

Bầu không khí phấn chấn đã quay trở lại với Man United. Đây là điều rất tốt trong bối cảnh Man United chuẩn bị có những trận đấu quan trọng sắp tới. Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề nội bộ khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer "đứng ngồi không yên".

Man Utd 'tell Mason Greenwood his behaviour must improve' over 'repeated' discipline breaches - Bóng Đá

 Hình ảnh cho thấy, Mason Greenwood vẫn ra sân tập luyện trước trận gặp PSG.

Mason Greenwood đã vắng mặt 2 trận đấu gần nhất của Man United. Đáng chú ý, HLV Solskjaer khẳng định, tài năng trẻ này không đạt được thể trạng tốt nhất. Dù vậy, hình ảnh cho thấy, Greenwood vẫn tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội trước trận gặp PSG.

Nguồn tin từ tờ The Times xác nhận, BHL Man United đã phải chấn chỉnh ngay thái độ của Greenwood ngay sau trận thắng PSG. Cầu thủ này đã bị cảnh cáo nhiều lần về hành vi vô kỷ luật của mình thời gian qua, đặc biệt là không ít lần tới sân tập muộn.

Kể từ khi có màn đột phá trong màu áo Man United mùa trước, Greenwood dường như tỏ thái độ ngôi sao và vướng vào những rắc rối không đáng có ngoài sân cỏ. Cách đây không lâu, Greenwood còn bị đuổi khỏi nơi tập trung của tuyển Anh khi cùng Phil Foden dẫn gái về khách sạn.

Rõ ràng, thái độ của Greenwood chẳng khác nào một "ông trời con" và cần phải sớm thay đổi bản thân nếu không muốn nhận thêm án phạt nặng từ BHL Man United.

Tiểu Lam | 21:28 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục