SỐC! Guardiola giận dữ hét vào mặt John Stones và đập ghế trong cơn thịnh nộ

06:23 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã không thể giữ được bình tĩnh với trung vệ John Stones trong trận đấu của Man City với Atalanta.

Trong lần tiếp Atalanta trên sân nhà Etihad ở mặt trận Champions League, Man City đã có khởi đầu khá khó khăn. Chính đội khách mới là người có bàn mở tỉ số ở phút 28 do công của Ruslan Malinovsky trên chấm 11m. Nhưng rất nhanh sau đó, Sergio Aguero đã lập được cú đúp và Raheem Sterling có hat-trick để giúp đội chủ nhà giành thắng lợi 5-1 hủy diệt.

Ở trận đấu này, HLV Pep Guardiola chỉ để trung vệ 'thứ thiệt' John Stones trên ghế dự bị, và sử dụng cặp tiền vệ Rodri - Fernandinho đá trung vệ. Nhưng rồi phút 41, Rodri chấn thương và buộc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha để Stones vào sân.

Tuy nhiên, Stones lại có phản ứng chậm chạp và vào sân khá trễ trong bối cảnh Man City cần có bàn thắng. Điều này khiến Guardiola như phát điên. Ông giận dữ hét vào mặt ngôi sao người Anh và đập ghế trong cơn thịnh nộ.

Furious Pep Guardiola shouts at John Stones and slams seat in fit of rage - Bóng Đá

 Guardiola như phát điên vì sự chậm trễ của Stones.

Furious Pep Guardiola shouts at John Stones and slams seat in fit of rage - Bóng Đá

 Ông không thể nào hài lòng, còn dàn sao Man City chỉ biết cúi đầu.

Furious Pep Guardiola shouts at John Stones and slams seat in fit of rage - Bóng Đá

 Rồi Stones cũng ra sân. Guardiola tỏ rõ sự khẩn trương dù Man City đang dẫn bàn.

Mối quan tâm lớn nhất của Guardiola sau trận đấu sẽ là chấn thương của Rodri. Bản hợp đồng trị giá 62,8 triệu bảng của Man City dường như đã bị tổn thương gân kheo khi anh cố gắng thực hiện một cú tắc bóng.

Tài năng đặc biệt của Jones Stones:

Minh Tuấn | 05:00 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục