SỐC! Greenwood chói sáng, 'báu vật' Carrington công khai cắt đứt với Man Utd

08:00 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnTài năng từng rất được kỳ vọng vừa có động thái cho thấy thời gian gắn bó với Old Trafford sắp đi đến hồi kết.

Tối qua trong khuôn khổ vòng 17 Premier League, Manchester United tiếp đón Everton tại Old Trafford. Trong bối cảnh Chelsea hứng chịu thất bại trước đó một ngày, Quỷ Đỏ có thời cơ thu ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 2 điểm. Với khí thế từ 2 chiến thắng vang dội trước Tottenham Hotspur và Manchester City ở 2 vòng đấu trước đó, người hâm mộ United rõ ràng mong đợi 1 trận đấu mãn nhãn từ đội bóng con cưng.

Tuy vậy sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, đội chủ nhà lại chỉ có được 1 điểm. Victor Lindelof phản lưới nhà trong hiệp một, may mắn cho United khi Mason Greenwood kịp san bằng tỷ số ở phút 77.

Pha lập công vừa qua đã là bàn thứ ba Greenwood ghi cho United qua 2 trận đấu gần nhất. Sau trận, HLV Solskjaer hết lời khen ngợi tài năng 18 tuổi.

SỐC! Greenwood chói sáng, 'báu vật' Carrington công khai cắt đứt với Man Utd - Bóng Đá

Gomes từng được xem là "báu vật" Carrington.

Tuy trao không ít cơ hội cho Greenwood nhưng nhà cầm quân Na Uy lại không thật sự trọng dụng 1 cái tên khác từ học viện là Angel Gomes. Mùa này, Gomes mới được góp mặt 4 trận.

Hợp đồng của Gomes sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, đồng nghĩa ngòi nổ 19 tuổi thu hút sự quan tâm từ Barcelona và Juventus có thể tự do đàm phán với các CLB nước ngoài ngay mùa đông này.

Mới nhất, Gomes vừa có động thái cho thấy thời gian gắn bó của anh tại Old Trafford đã đến hồi kết, khi xóa thông tin về United trên trang Instagram, cũng như xóa nhiều bức ảnh liên quan đến Quỷ Đỏ.

Cắt đứt quan hệ với Man Utd, 'của hiếm' Carrington khăn gói rời Old Trafford - Bóng Đá

 Instagram của Gomes không còn thông tin CLB và chỉ còn 4 hình ảnh liên quan đến United. 

Xem Solskjaer nhận định về Man Utd không có Pogba:

Phụng Sồ | 07:35 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục