SỐC: Gọi 'hồn' Messi, cổ động viên Real chỉ trích Ronaldo là kẻ lừa dối

11:56 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục tiết lộ mối quan hệ giữa Ronaldo và Real ngày càng trở nên tồi tệ.

Ronaldo đã chính thức cập bến Juventus nhưng các dư chấn mà sự kiện này để lại vẫn chưa kết thúc. Truyền thông quốc tế không hề có ý định dừng lại khi các sự thật liên tiếp được tiết lộ. Sự ra đi của siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ khiến cổ động viên nuối tiếc mà còn gây nên làn sóng phẫn uất.

NÓNG: Cổ động viên Real gọi Ronaldo là kẻ lừa dối - Bóng Đá

 Cổ động viên Real Madrid cho rằng Ronaldo đã lừa dối họ trong 9 năm.

Chỉ trong vòng 2 năm, làng túc cầu lần lượt chứng kiến nhiều mối quan hệ kết thúc theo cách vô cùng thảm khốc. Sau Neymar bất chấp tất cả để quay lưng với Barca, CR7 cũng vướng vào vô số lùm xùm bất đồng với Real Madrid để chia tay Bernabeu. Mới đây, theo truyền thông xứ bò tót, các cổ động viên "Los Blancos" nối gót Ban lãnh đạo, cạch mặt chân sút 33 tuổi.

Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo, hàng loạt Madridista chỉ trích tiền đạo số 7 khi anh rời bỏ Bernabeu và chuyển tới khoác áo Juventus. Thái độ cởi mở, hạnh phúc ngày ra mắt "Bà đầm già thành Turin" càng khiến Ronaldo bị ghét bỏ. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia cảm thấy bị chính cầu thủ mình yêu quý lừa gạt.

"Một quyết định thật dễ dàng, giờ đây, điều đó chẳng khác nào sự sỉ nhục dành cho các cổ động viên Real. Không thể tưởng tượng rằng, đây là cách Ronaldo đền đáp chúng tôi sau 9 năm anh ta liên tục lừa dối về việc sẽ xuất sắc hơn Messi", các Madridista chia sẻ trên mạng xã hội.

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo ở xứ bò tót còn tiết lộ các cổ động viên "Los Blancos" không ngần ngại lôi đối thủ truyền kiếp của CR7 vào cuộc để châm biếm anh. Họ cho rằng Ronaldo không còn là cầu thủ số 1 thế giới. Họ đã cố gắng, ủng hộ và bảo vệ anh trước Messi nhưng cuối cùng, tiền đạo người Bồ Đào Nha bỏ mặt tất cả và vui vẻ trong vòng tay chào đón của kẻ khác.

Trước đó, trong ngày ra mắt Juventus, CR7 cũng bất ngờ có những phát biểu về đội bóng cũ và các cổ động viên Madrid. Theo đó, Ronaldo ngầm khẳng định đôi bên đã cạn tình với nhau:

"Tôi không cảm thấy buồn khi rời CLB. Và tôi nghĩ cũng chẳng có bất cứ ai ở Real khóc thương cho tôi. Bây giờ, tôi chỉ muốn chứng minh bản thân trong màu áo Juventus. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tham vọng của tôi chính là tạo nên trang sử mới cùng Juve".

Bạch Băng | 11:56 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục