SỐC! Getafe từng có ý định đưa Messi và Guardiola rời Barca

21:36 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnThông tin này đã được chính Chủ tịch của đội bóng đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga xác nhận.

 

Lionel Messi ghi bàn trên sân tập

Không ai có thể phủ nhận, Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Barcelona. Tiền đạo người Argentina trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng. Kể từ ngày ra mắt đội 1 cách đây 16 năm, El Pulga đã ghi được 627 bàn thắng sau 718 trận và mang về cho Blaugrana 34 danh hiệu.

Trong khi đó, Pep Guardiola cũng từng trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona và gặt hái nhiều vinh quang. Khi trở thành HLV, ông đã góp phần thay đổi lịch sử Barcelona. Chỉ trong vòng 4 năm, ông đã giành được 14 danh hiệu cùng Blaugrana, trong đó có “cú ăn 3” lịch sử ở mùa giải 2008 – 2009.

Guardiola, Messi almost joined Getafe from Barcelona - president - Bóng Đá

 Pep Guardiola từng cùng Lionel Messi mang đến thành công cho Barcelona.

Mặc dù vậy, sự nghiệp của Lionel Messi và Pep Guardiola có thể đã rẽ sang 1 hướng khác nếu như cả 2 sớm có ý định rời Barcelona. Theo Angel Torres, ban lãnh đạo Getafe từng có ý định đưa bộ đôi này về sân Coliseum Alfonso Perez. Trả lời phỏng vấn với Marca, Chủ tịch của Getafe cho biết:

“Sau 1,2 mùa giải đầu tiên của Messi ở Barcelona, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận đưa cậu ấy đến Getafe theo dạng cho mượn. Cuối cùng, Rijkaard đã không chấp nhận và chúng tôi không muốn có sự phục vụ của cậu ấy nữa.

Khi chúng tôi ở Thụy Sĩ để tham dự lễ bốc thăm cúp châu Âu, tôi đã nói chuyện với Txiki Begiristain, Giám đốc bóng đá của Barcelona vào thời điểm ấy. Kế hoạch của chúng tôi là sẽ để Michael Laudrup tiếp quản vị trí HLV tại Camp Nou và sau đó đưa Pep Guardiola về thay thế.”

Faro | 21:13 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục