SỐC! Gạt Liverpool, Klopp chọn ra ứng viên bất ngờ vô địch C1 mùa này

20:14 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đưa ra những dự đoán bất ngờ về ngôi vương Champions League.

Tại cúp C1 mùa giải 2019/20 này, Liverpool là đội bóng được chú ý bậc nhất khi thi đấu với tư cách là nhà đương kim vô địch. Dù gặp không ít khó khăn trong bảng đấu có mặt Napoli và RB Salzburg, The Kop vẫn tiến vào vòng knock-out để đối đầu với Atletico Madrid.

Đây được xem là thử thách không hề dễ dàng cho đại diện của Premier League. Trong những năm gần đây, Rojiblancos nổi tiếng với phong cách chơi bóng thực dụng, đồng thời có được sự máu lửa khi đang được dẫn dắt bởi HLV Diego Simeone.

SỐC! Gạt Liverpool, Klopp chọn ra ứng viên bất ngờ vô địch C1 mùa này - Bóng Đá

 Klopp rất tôn trọng các đối thủ.

Mặt khác, "Lữ đoàn đỏ" được cho là khó lòng bảo vệ được chức vô địch khi xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Thậm chí, bản thân Jurgen Klopp cũng hoài nghi về khả năng bước lên ngôi vương của đội chủ sân Anfield.

"Juventus là sự lựa chọn của tôi ở giai đoạn đầu mùa. Nhưng rõ ràng tôi không xem Serie A nhiều, qua đó không hiểu vì sao họ không dẫn đầu BXH với 10 điểm nhiều hơn đội bám đuổi. Họ có đội hình mạnh nhất mà tôi từng thấy, những cầu thủ quá chất lượng, thật điên rồ. Bayern Munich cũng đông đảo, PSG thật đáng kinh ngạc khi tất cả đều sung sức.

Bạn cũng không thể đánh giá thấp Barca và quên Manchester City, C1 là mục tiêu lớn của họ. Tôi không biết Liverpool sẽ tiến được bao xa, bởi lẽ chúng tôi cần phải tập trung vào trận đấu gặp Atletico Madrid", cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund cho biết.

Klopp nói về khả năng dự Olympic của Mohamed Salah: 

Giang Nam | 19:16 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục