SỐC: Gạt Chelsea, Mourinho công bố bến đỗ trong mơ

08:42 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha bất ngờ tiết lộ khả năng huấn luyện ở cấp độ hoàn toàn mới.

Tháng 12 năm ngoái, sau 1 loạt chuỗi kết quả đáng thất vọng, HLV Jose Mourinho đã bị Manchester United sa thải, bất chấp vừa gia hạn hồi đầu năm. Từ đó đến nay, chiến lược gia Bồ Đào Nha vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo.

Trả lời phỏng vấn Eleven Sports mới đây, Mourinho bất ngờ úp mở khả năng dẫn dắt ở cấp độ ĐTQG: "Tôi muốn cạnh tranh ở những giải đấu mới. Tôi nghĩ về World Cup và Euro. Từ rất lâu, tôi đã có khao khát thử trải nghiệm chuyến phiêu lưu tuyệt vời đó. Ngay lúc này, tôi thấy bản thân ở 1 ĐTQG, nhiều hơn là với 1 CLB mới. Liệu Bồ Đào Nha là đội tuyển thích hợp với tôi? Không nhất thiết."

'I see myself more at a national team than a club' - Mourinho reveals future plans - Bóng Đá

 Mourinho gạt qua Chelsea, ưu tiên dẫn dắt ĐTQG hơn là tiếp quản ghế nóng Sarri để lại.

Mourinho vẫn để ngỏ khả năng dẫn dắt 1 CLB, nhưng khẳng định chỉ khi nào ông cảm thấy bến đỗ đó thật sự ưng ý: "Vô địch ở quốc gia thứ 5 hoặc đăng quang Champions League với CLB thứ 3 là những điều tôi muốn làm. Thế nhưng tôi không hoàn toàn hướng đến điều đó, tôi chỉ đến nơi nào có dự án thuyết phục mình."

"Tôi muốn hạnh phúc, không nhất thiết phải chiến thắng. Tôi sẽ không chấp nhận đề nghị nếu không cảm thấy thuyết phục. Đó luôn luôn là những gì tôi suy nghĩ."

Tổng cộng Mourinho đã 4 lần VĐQG ở Bồ Đào Nha, Anh, Ý và Tây Ban Nha. Ông cũng 2 lần chinh phục Champions League cùng Porto và Inter Milan.

Phụng Sồ | 08:00 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục