SỐC: Fiorentina trả lời 'phũ phàng' về việc mua Công Phượng và Quang Hải

10:43 Chủ nhật 17/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnBLV Anh Ngọc tiết lộ phản hồi của CLB Serie A về khả năng chiêu mộ các ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Thành công tại các giải đấu cấp độ khu vực và châu lục trong 1 năm trở lại đây khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam đặt kỳ vọng những tài năng bóng đá nước nhà như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng hay Đoàn Văn Hậu có thể cụ thể hóa giấc mơ xuất ngoại trời Âu.

Tuy nhiên trong chương trình Nhà vô địch mới phát sóng, BLV Trương Anh Ngọc đã tiết lộ câu trả lời có phần "phũ phàng" của Fiorentina - CLB Serie A nhận được băng hình giới thiệu về trường hợp của Quang Hải và Công Phượng.

Fiorentina trả lời phũ về việc mua Công Phượng và Quang Hải - Bóng Đá

 Công Phượng và Quang Hải tỏa sáng trên màu áo ĐTQG.

"Châu Âu là mảnh đất hoàn toàn khác, tính chuyên nghiệp, suy nghĩ và đẳng cấp của họ khác." BLV Anh Ngọc nhận định. "Riêng về băng hình của Công Phượng và Quang Hải tôi đã đưa cho lãnh đạo đội Fiorentina xem thử. Tôi có hỏi thử Vicenzo Vergine, người phụ trách hệ thống đào tạo trẻ Fiorentina trên toàn thế giới."

"Ông ấy nói 2 cầu thủ này nếu về với Fiorentina chắc chắn không lên được đội một, lên được đội trẻ cũng còn là câu chuyện khó. Tôi có hỏi về giải pháp thì Vergine nói với những trường hợp này, ông ấy hoặc đại diện nào đó từ Fiorentina phải trực tiếp xem thi đấu chứ không thể qua băng hình. 

Ông ấy đánh giá cầu thủ Việt Nam có tiềm năng, nhưng để có thể có 1 vụ chuyển nhượng theo dạng ký hợp đồng 1 năm, 6 tháng hay 3 năm thì gần như là không thể."

Phụng Sồ | 10:10 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục