SỐC! Felix chạy 80 mét, đánh bại 3 cầu thủ và kiếm pen cho Atletico

13:25 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnCó lẽ mức phí 126 triệu euro dành cho Joao Felix không còn là mối nghi ngờ cho Atletico Madrid nữa...

Mặc dù bắt buộc phải rời sân ở phút 65 vì chấn thương, nhường chỗ cho Marcos Llorente nhưng ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha - Joao Felix - vẫn là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất trên sân vận động Wanda Metropolitano rạng sáng nay.

Sau bàn mở tỉ số của tiền đạo Alvaro Morata trong hiệp một, khán giả được chứng kiến pha bóng dũng mãnh và mang đúng thương hiệu của cựu ngôi sao Benfica. Đó là tình huống mà Felix chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền kỷ lục mà Atletico Madrid chi ra vào mùa hè.

Phút 55, anh bắt đầu đi bóng từ bên phần sân nhà, rê dắt, xâu kim và loại bỏ 3 cầu thủ Getafe trước khi bị phạm lỗi trong vòng cấm đối thủ, để rồi trọng tài chính ngay lập tức thổi còi cho chủ nhà được hưởng một quả phạt đền, mặc dù Morata đã bỏ lỡ.

Joao Felix runs 80 yards and beats three players to win penalty on Atletico Madrid debut - Bóng Đá

 Pha bóng chứng tỏ tài năng xuất chúng của cầu thủ 19 tuổi.

Thủ môn Jan Oblak từng khen ngợi tài năng của Felix, vì anh tin ngôi sao sinh năm 1999 sẽ phát triển mạnh mẽ dưới bàn tay của huấn luyện viên Diego Simeone - người hiếm khi sai lầm với các quyết định mua bán cầu thủ của mình trong sự nghiệp cầm quân.

Người gác đền Slovenia chia sẻ: "Joao Felix là một tài năng lớn, tiềm năng có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời trong tương lai. Tôi chắc chắn rằng đây là nơi phù hợp cho cậu ấy. Với sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone, Joao Felix sẽ còn tiến bộ hơn nữa".

Xem Felix thi triển tài năng ở đội trẻ ĐT BỒ Đào Nha:

Trung Quân | 12:45 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục