SỐC! Emery tàn nhẫn: "2 cầu thủ đó phải rời Arsenal"

07:46 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery lên kế hoạch thanh trừng lực lượng khi thị trường chuyển nhượng ở châu Âu sắp khép lại.

Arsenal hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Pháo thủ thành London đã mang về sân Emirates 6 tân binh gồm Gabriel Martinelli, William Saliba, Dani Ceballos, Nicolas Pepe, Kieran Tierney và David Luiz.

Ngoại trừ William Saliba được mang cho mượn, những cái tên còn lại chắc chắn sẽ mang tới thêm nhiều sự lựa chọn cho HLV Unai Emery. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Emery đã công khai đẩy đi 2 cầu thủ trong thời gian tới.

Unai Emery tells Shkodran Mustafi and Mohamed Elneny to leave Arsenal before transfer window shuts - Bóng Đá

 2 cầu thủ sẽ phải rời Arsenal.

Phát biểu trên trang chủ, HLV Emery khẳng định: "Chúng tôi có những cầu thủ mà họ biết rõ tình hình của mình như thế nào. Tôi thực sự muốn các cầu thủ được hạnh phúc ở đây, tôi muốn họ trở thành cầu thủ trụ cột.

Elneny và Mustafi biết vị trí của họ trong đội hình. Tôi đã nói chuyện với họ rất nhiều. Tôi nghĩ việc họ rời đi và ký hợp đồng với một đội khác là điều tích cực. Họ có thể ra sân chơi bóng thường xuyên, hạnh phúc và tiếp tục sự nghiệp.

Họ là những cầu thủ lớn nhưng vì hoàn cảnh này hay hoàn cảnh khác, họ sẽ có ít cơ hội thể hiện năng lực hơn. Nhưng cả 2 đều biết tình hình của họ và, tôi thực sự mong muốn điều tốt nhất cho họ. 

Chúng tôi tôn trọng họ, và họ đang tập luyện với chúng tôi, nhưng tốt hơn hết là họ ký hợp đồng và nhận thử thách với một đội bóng khác. "

Video Mustafi xỏ háng Aubameyang:

Tiểu Lam | 07:21 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục