SỐC! Emery lên kế hoạch biến 2 cầu thủ Arsenal thành Mbappe - Neymar

08:15 Chủ nhật 07/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Tây Ban Nha cho biết Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang có thể còn tuyệt vời hơn - nếu họ tiếp tục lắng nghe lời khuyên của ông, theo Metro UK.

Cặp đôi tiền đạo của Arsenal đã tạo ra một mối quan hệ đối tác vô cùng ăn ý ở cả trong và ngoài sân cỏ kể từ khi gia nhập Pháo thủ và giúp đội bóng phía bắc London sở hữu tỷ lệ chuyển đổi các cú dứt điểm thành bàn thắng cao nhất trong số các đội bóng Premier League mùa này.

Unai Emery đã xoay vòng Lacazette và Aubameyang ở một số giai đoạn ngắn của mùa giải nhưng có xu hướng tìm một giải pháp chung cho đội. Nhưng có một điều đáng chú ý về chiến lược gia người Tây Ban Nha, nhân vật đã làm việc với nhiều sát thủ trong sự nghiệp huấn luyện.

 - Bóng Đá

 Emery đang lên kế hoạch táo bạo tại Arsenal.

Nhưng cầu thủ đó bao gồm Kylian Mbappe, Edinson Cavani, Neymar, David Villa, Fernando Morientes hay Carlos Bacca. Và Emery tiết lộ rằng ông đang sử dụng một chiến thuật áp dụng cho cặp đôi của Arsenal, điều đã giúp các tiền đạo hàng đầu cải thiện ở Paris Saint-Germain.

"Mọi tiền đạo đã phát triển cùng tôi trong quá khứ", Emery nói. "Bây giờ tôi hạnh phúc, nhưng tôi rất, rất đòi hỏi họ phải tiếp tục tạo ra cơ hội, và các bàn thắng. Tôi đã làm điều đó trong quá khứ và hiện tại với họ. Trong luyện tập, tôi nói với họ, 'Khi tôi có một quả bóng, khi tập luyện, tôi tưởng tượng bạn sẽ ghi được một bàn thắng, mọi lúc. Ghi bàn, ghi bàn, ghi bàn. Đó là tâm lý của tôi - tôi thúc đẩy họ với tâm lý này. Đó là sự phát triển tốt nhất cho họ và cho đội".

Arsenal hiện đang đứng thứ tư tại Premier League và có cơ hội lớn nhất giành được một suất chơi tại Champions League mùa sau, cùng Tottenham Hotspur. Chủ nhật này, các Pháo thủ sẽ đá với Everton tại Goodison Park, và đó là thử thách lớn nhất cho họ trong phần còn lại của mùa giải. 

Aubameyang gặp công chúa Wakanda - Bóng Đá

 Cặp đôi tiền đạo Auba-Laca đang chơi rất hay tại sân Emirates.

Trên thực tế, Lacazette ra sân đá chính ở cuộc đụng độ Newcastle United vào tối thứ 2, trong khi Aubameyang chỉ dự bị. Nhưng bây giờ chúng ta không rõ chính xác những gì huấn luyện viên người Tây Ban Nha sẽ làm khi Arsenal hành quân đến vùng Merseyside. Mặc dù ông nói rằng mình hạnh phúc với cặp đôi.

"Tôi muốn có những cầu thủ giỏi nhất", Emery nói. "Ở đây, với Aubameyang và Lacazette tôi rất hạnh phúc với họ. Họ đang ghi bàn, họ đang chơi cả hai vai trò, họ đang chơi cùng nhau khi người này đứng sau người kia, đôi khi không. Nếu có một chấn thương bạn gặp phải, và chúng tôi cũng có Eddie Nketiah giúp chúng tôi nếu một cầu thủ hoặc Aubameyang hay Laca không thể ra sân".

Vũ Quang Toản | 07:15 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục