SỐC! Edinson Cavani hành động dại dột, nguy cơ bị treo giò 8 trận

06:21 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani có khả năng gặp rắc rối lớn sau chiến thắng của Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Vòng 10 Premier League, Quỷ đỏ thành Manchester phải hành quân đến sân St Mary's của Southampton - đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Thực tế cho thấy, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm bị giội 2 gáo nước lạnh ngay trong hiệp một.

Trong thời khắc khó khăn nhất, Edinson Cavani đã xuất hiện kịp thời. Theo đó, chân sút người Uruguay vào sân từ ghế dự bị, và lập tức thay đổi cục diện trận đấu khi ghi cú đúp và 1 kiến tạo, giúp Man United ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục.

FA investigate Cavani's post - Bóng Đá

 Cavani là người hùng của Man United.

Tuy nhiên, Cavani có khả năng sẽ gặp rắc rối lớn sau trận đấu của Man United. Cụ thể, trong men say chiến thắng, Cavani đã có hành động dại dột khi chia sẻ lời chúc mừng của một người bạn trên Instagram kèm lời nhắn 'Gracias negrito'. Thuật ngữ liên quan đến chủng tộc, mang ý nghĩa trực tiếp là 'Cảm ơn mọi đen'.

3 giờ sau đó, Cavani lập tức xóa đi dòng đăng tải trên. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Sky Sports lẫn BBC cho hay, LĐBĐ Anh (FA) đã biết rõ và đang xem xét hành động của Cavani.  Và sự việc này nhanh chóng dẫn đến sự so sánh giữa Cavani và Luis Suarez trong quá khứ.

FA investigate Cavani's post - Bóng Đá

 Tuy nhiên, anh đã có một hành động khá dại dột.

Đồng hương của Cavani, khi đó là tiền đạo Suarez của Liverpool, đã bị cấm thi đấu 8 trận và bị phạt 40.000 bảng. Lý do là bởi, Suarez đã sử dụng từ 'negro' sau khi xô xát với hậu vệ Patrice Evra của Man United vào năm 2011.

Tiểu Lam | 05:51 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục