Sốc! Ed Woodward là lí do khiến Man Utd thất bại trên "thương trường"

14:55 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của chuyên gia Duncan Castles khi Quỷ đỏ đã không còn mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Ở mùa giải năm nay, Fred, Lee Grant và Diogo Dalot là những sự bổ sung của Manchester United. Tuy nhiên, chỉ có Diogo Dalot đang đáp ứng được kì vọng của CĐV. Trong khi đó, Fred được cho là vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Mặc dù vậy, M.U vẫn sẽ gặp khó trong những kì chuyển nhượng do bị ép giá hoặc không đủ sức hút với các ngôi sao lớn. Theo chia sẻ của Duncan Castles, chính Ed Woodward là nguyên nhân dẫn đến khó khăn này của đội chủ sân Old Trafford.

Duncan Castles: Man Utd thất bại vì chính Ed Woodward - Bóng Đá

 Ed Woodward đã thuê hơn 50 trinh sát viên trên toàn cầu để phục vụ cho việc săn lùng tài năng trẻ.

"Họ đã thực hiện nhiều bản hợp đồng nhanh chóng dưới thời của Jose Mourinho. Nhưng sau đó Ed Woodward lại tuyển dụng quá nhiều nhân sự. Nếu đánh giá họ thực sự kém trong khâu chuyển nhượng thì tôi hoàn toàn đồng ý. Mạng lưới trinh sát khổng lồ của họ thuê được là nhờ một công ty tư vấn ở London tìm kiếm.

Tôi nghĩ đó là đội ngũ tuyển trạch lớn và đắt giá nhất trên thế giới nhưng lại không có chuyên môn. Bởi lẽ đơn giản, các trinh sát ở những CLB khác không ấn tượng với cách làm của họ. Đơn giản đó là sự thiếu hiệu quả trong năng suất làm việc", cây viết của Sunday Times chia sẻ trên chương trình The Transfer Window podcast.

Giang Nam | 14:05 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục