SỐC! E dè Man Utd, Barca dùng 'đội hình C' đá La Liga

20:51 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã tạo ra vô số sự thay đổi trong cuộc đối đầu với Huesca ở vòng 32 La Liga.

Sau chiến thắng 1-0 trước Manchester United, "Blaugrana" sẽ bước vào chuyến làm khách đến sân El Alcoraz của Huesca. Đội bóng của HLV Fancisco Vilchez mới chỉ có trong tay 24 điểm và đang ở vị trí "đội sổ" tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Để đối đầu với Huesca, gã khổng lồ xứ Catalunya đã cho ra sân với đội hình gồm toàn những cầu thủ dự bị. Đáng chú ý, trừ thủ thành Ter Stegen, Ernesto Valverde đã thay đổi toàn bộ 4 cái tên ở hàng phòng ngự khi những người đá chính là Moussa Wague, Jeison Murillo, Samuel Umtiti và Jean-Clair Todibo. Trong số này, Moussa Wague và Jean-Clair Todibo sẽ có lần đầu đá chính tại La Liga.

barca ra sân đội hình dự bị - Bóng Đá

 Đội hình ra sân gồm toàn những nhân tố trẻ của Barca.

Ở tuyến giữa, Ivan Rakitic, Sergio Busquets và Arthur đã được cho nghỉ. Bên cạnh cái tên kì cựu Arturo Vidal, hai sao trẻ Riqui Puiq và Carles Alena, người được mệnh danh là "Andres Iniesta" đệ nhị của đội chủ sân Camp Nou.

Cả Lionel Messi, Philippe Coutinho và Luis Suarez cũng ngồi ngoài trong trận đấu với đối thủ được đánh giá yếu hơn Barca. Thay vào đó, Kevin Prince Boateng sẽ đảm nhiệm vai trò trung phong. Hai cầu thủ chạy cánh của đội khách sẽ là Malcom và Ousmane Dembele.

Đây là động thái cho thấy đại diện của Tây Ban Nha muốn giữ sức cho trận đấu lượt về tứ kết Champions League gặp Quỷ đỏ thành Manchester. Dù đã giành chiến thắng 1-0 ngay tại Old Trafford, Barcelona vẫn tỏ ra thận trọng trước M.U. Ở vòng 1/8 vừa qua, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã loại PSG dù đã để thua tới 2 bàn trên sân nhà.

Giang Nam | 20:35 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục