Sốc: Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời

22:59 Thứ bảy 12/01/2019

Sau pha va chạm với cầu thủ Iran, tiền vệ Phạm Đức Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời.

Trong trận đấu với ĐT Iran, HLV Park Hang-seo đã đưa ra một sự thay đổi người ở hàng tiền vệ đó là việc Phạm Đức Huy đá thay vị trí của Lương Xuân Trường để cùng Hùng Dũng quán xuyến tuyến giữa ĐT Việt Nam.

Sốc: Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời - Bóng Đá

 Đức Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm với cầu thủ Iran.

Trước sức mạnh của đối thủ, tiền vệ Phạm Đức Huy trong một ngày thi đấu rất nỗ lực đã hạn chế rất nhiều những pha triển khai bóng đến từ tuyến tiền vệ ĐT Iran. Vì thế, các học trò HLV Carlos Queiroz có một trận đấu đầy khó khăn.

Tuy nhiên, với sức mạnh vượt trội của mình, ĐT Iran vẫn biết cách vượt qua để giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu này, một thông tin khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi lo lắng đó là việc tiền vệ Phạm Đức Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời do chấn động sau pha va chạm với cầu thủ của Iran. 

Tình huống diễn ra ở phút 56 khi Đức Huy có pha va chạm với M. Taremi khiến phần đầu của anh đập mạnh xuống sân và nằm bất động trong giây lát. Sau đó các bác sỹ đã vào sân chăm sóc cho tiền vệ này để có thể tiếp tục thi đấu.

Dường như HLV Park Hang-seo đã nhận được báo cáo của bác sỹ ĐT Việt Nam bởi sau đó không lâu, Đức Huy được rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Ngân Văn Đại.

Hiện tại, cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Nội FC đã tỉnh táo trở lại và đang được sự theo dõi đặc biệt của bộ phận y tế. Có thể ngày mai, BHL ĐT Việt Nam sẽ thông báo chính thức về tình trạng của Đức Huy.

Sốc: Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời - Bóng Đá

 Tình huống dẫn đến chấn thương của Đức Huy.

Trong trận này, ĐT Việt Nam phải nhận thêm một nỗi lo khác đó là việc Trọng Hoàng đã gặp chấn thương khi rời sân với  bước đi tập tễnh ở phút những phút cuối cùng trận đấu. Nếu Hoàng "bò" tái phát chấn thương thì đó sẽ là mất mát không nhỏ đối với HLV Park Hang-seo.

Tịnh Đế | 22:40 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục