SỐC! Đùa cợt quá đà, 'trò cưng' Guardiola sắp nhận 'trái đắng' từ FA

10:10 Thứ hai 23/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của The Citizens sắp rước họa vào thân vì một tình huống đùa giỡn với chính đồng đội của mình.

Vòng 6 Premier League chứng kiến phong độ hủy diệt của Manchester City với chiến thắng đậm đà 8-0 trước Watford. Điều này cho thấy sức mạnh khủng khiếp của đoàn quân HLV Pep Guardiola, đồng thời giúp đội chủ sân Etihad tiếp tục bám đuổi Liverpool.

Với cá nhân tiền vệ Bernardo Silva, anh cũng tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick ghi được. Trước bối cảnh David Silva dự kiến sẽ ra đi sau khi mùa giải 2019/20 này khép lại, đây chính là tín hiệu tích cực cho nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh.

FA to investigate Bernardo Silva tweet to Mendy - Bóng Đá

 FA có thể phạt nặng Bernardo Silva vì hành vi này. 

Tuy nhiên niềm vui chẳng kéo dài được bao lâu, tuyển thủ Bồ Đào Nha đang phải đối mặt với án phạt vì lần đùa giỡn quá đà trên mạng xã hội Twitter. Theo đó, cựu sao AS Monaco đang bị FA điều tra vì nghi vấn phân biệt chủng tộc với chính đồng đội của anh.

Ngôi sao 25 tuổi đăng tải bức ảnh Benjamin Mendy khi còn nhỏ bên cạnh hình ảnh loại kẹo Conguitos của Tây Ban Nha. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như cầu thủ của Manchester City không kèm theo dòng trạng thái "Đoán xem đây là ai?".

Các CĐV và cả FA ngay lập tức phản ứng và cho rằng đây là hành vi phân biệt chủng tộc. Cá nhân Bernardo Silva cũng phải xóa bức ảnh này đi ngay sau đó. Đây là chủ đề nhạy cảm trong suốt khoảng thời gian vừa qua và bị cả Premier League lên án. Trước đó, các cầu thủ từng đối mặt với "vấn nạn" này đó là Marcus Rashford, Paul Pogba và Yakou Meite. 

Xem Pep Guardiola nói về phong cách tấn công của đội nhà: 

Giang Nam | 09:25 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục