SỐC! 'Đứa con hư' Man Utd trở lại Anh, thử việc ở đội tân binh

22:15 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều năm lưu lạc ở khắp châu Âu, ngôi sao trưởng thành từ lò Carrington đã trở lại xứ sở Sương mù.

Trong quá khứ, Ravel Morrison từng là nỗi tiếc nuối lớn đối với các CĐV của đội chủ sân Old Trafford. Trưởng thành và gặt hái thành công cùng với những Jesse Lingard hay Paul Pogba, thế nhưng đời tư phức tạp đã khiến tiền vệ sinh năm 1993 sớm bị chìm vào quên lãng.

Sau khi rời "Nhà hát của những giấc mơ", ngôi sao gốc Jamaica từng kinh qua hàng loạt đội bóng hạng khá tại châu Âu, trong đó có West Ham United, Lazio và gần nhất là Ostersund. Tuy nhiên, anh đã gây bất ngờ khi quay trở lại với nước Anh.

 - Bóng Đá

 Ravel Morrison (quần số 20) đã trở lại với nước Anh.

Trên Twitter chính thức của mình, Sheffield United đã đăng tải những hình ảnh đội bóng tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, Ravel Morrison cũng góp mặt và anh đang thử việc tại CLB vừa thăng hạng lên chơi tại Premier League.

"Chúng tôi sẽ nói chuyện và chờ xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Việc kí hợp đồng có thể là trường hợp tốt nhất cho cả hai bên vào lúc này. Nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra", HLV Chris Wilder của đội chủ sân Bramall Lane cho biết.

Tiền vệ 26 tuổi cũng sẽ tham gia chuyến tập huấn của Sheffield United trên đất Bồ Đào Nha. Đây là tín hiệu tốt khi nhiều CĐV Manchester United vẫn đang kì vọng "đứa con hư" một thời sẽ chuyên tâm vào việc chơi bóng. Thậm chí, trước đây Sir Alex Ferguson từng nhận xét cậu học trò cũ còn tài năng hơn cả Paul Pogba.

Xem tài năng của Pogba sau khi rời Man Utd gia nhập Juventus:

Giang Nam | 21:50 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục