SỐC: ĐT của Luka Modric 'trảm' tướng trước lượt trận cuối

18:57 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnLĐBĐ Croatia đã quyết định sa thải HLV trưởng Ante Cacic sau kết quả hòa đáng thất vọng trước Phần Lan.

Croatia với dàn hảo thủ hạng nặng như  Ivan Rakitic, Luka Modric, Mario Mandzukic hay Ivan Perisic đã bất ngờ để Phần Lan cầm hòa 1-1 ở lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2018, qua đó để Iceland vươn lên đứng đầu bảng I vói 2 điểm nhiều hơn.

SỐC: Croatia 'trảm' thuyền trưởng trước lượt trận cuối - Bóng Đá

 HLV Cacic bị sa thải.

Vòng đấu cuối, Croatia sẽ bước vào trận cầu sinh tử với Ukraine, trong khi đó Iceland chỉ phải tiếp đón một Kosovo đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Như vậy, Croatia đang đứng trước nguy cơ ngồi nhà xem World Cup nếu thất bại trước Ukraine.

Trước tình hình đó, LĐBĐ Croatia đã bất ngờ thẳng tay sa thải HLV trưởng Ante Cacic. Đây là quyết định khá táo bạo bởi Croatia cần ổn định tâm lý trước trận chiến quyết định ở lượt trận cuối. Rất nhanh chóng, thay thế cho Cacic sẽ là Zlatko Dalic - cựu cầu thủ CLB Hajduk Split và từng có thời gian làm trợ lý HLV trưởng cho đội tuyển U21 Croatia giai đoạn 2006-2011.

Thực tế thì, Ante Cacic gần như không được lòng các trụ cột Croatia. Sau trận hòa Phần Lan, chính Luka Modric cũng lên tiếng đầy bất mãn: "Chúng tôi còn biết làm gì bây giờ. Đội tuyển khởi đầu với Cacic và giờ phải tiếp tục thôi."

SỐC: Croatia 'trảm' thuyền trưởng trước lượt trận cuối - Bóng Đá

 

Video trận hòa tai hại của Croatia trước Phần Lan:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:15 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục