SỐC: Đồng đội tố Ronaldo giả chấn thương để che giấu phong độ kém ấn tượng

13:42 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của tuyển Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo đang hoàn toàn khỏe mạnh.

Mới đây, khi được hỏi về tình hình của Cristiano Ronaldo, người đồng đội ở tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Goncalo Paciencia cho biết ngôi sao của Juventus đang hoàn toàn bình thường trên sân tập: "Tôi không có chuyên môn y tế, nhưng anh ấy nhìn có vẻ rất ổn. Điều quan trọng nhất, Cristiano ở đây vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

'No Ronaldo problem for Portugal' - Bóng Đá

 Ronaldo khỏe mạnh trên sân tập Bồ Đào Nha.

Goncalo Paciencia vừa trấn an người hâm mộ về tình hình sức khỏe của Ronaldo, nhưng cũng vô tình "bóc mẽ" người đàn anh này. Hai trận gần nhất ở Juventus, CR7 chơi không mấy ấn tượng và đều bị HLV Maurizio Sarri thay ra trong thời gian thi đấu. Thậm chí trận gặp Milan mới đây, anh phải rời sân ngay từ đầu hiệp 2, sau đó đã có những phản ứng gây tranh cãi.

Trả lời phỏng vấn, HLV Sarri cho biết thời gian gần đây Ronaldo gặp vấn đề về đầu gối nên không đạt được phong độ tốt nhất, cần thay ra để đảm bảo mọi thứ không tệ đi. Nhưng nếu đây thật sự là những lời lấp liếm, thì cuối cùng Ronaldo cũng đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Sau 14 trận mùa giải này, Ronaldo mới chỉ ghi được 6 bàn và đã "tịt ngòi" trong 3 trận gần đây.

Dù vậy, mọi thứ có thể quay trở về quỹ đạo cũ khi anh chơi cho đội tuyển. Trong màu áo này, Ronaldo đã ghi đến 7 bàn thắng chỉ sau 4 trận vòng loại, Lithuania và Luxembourg sẽ là những đối thủ thích hợp để CR7 trút giận.

Video Ronaldo hội quân cùng tuyển quốc gia: 

Hoài Thu | 12:45 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục