SỐC! Đội trưởng PSG 'ngáo ngơ' khó tin buộc trọng tài phải can thiệp

11:57 Thứ năm 26/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột sự cố hy hữu đã xuất hiện trên sân "Công viên các hoàng tử" trong trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Reims mới đây.

PSG hoàn toàn có niềm tin về việc giành 3 điểm trọn vẹn ở vòng 7 Ligue 1 bởi họ chỉ tiếp đón 1 đối thủ nhỏ bé, Reims. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ngay tại Paris khi ông vua bóng đá Pháp đã bị "gã tí hon" ấy khuất phục với tỉ số 0-2 sau 90 phút.

Một trong những nguyên nhân khiến PSG bại trận là việc HLV Thomas Tuchel xoay tua đội hình. Bởi vòng đấu này được diễn ra vào giữa tuần sau cuộc chạm trán gặp Lyon chỉ có 3 ngày nên cựu nhà cầm quân Dortmund đã tính đến phương án giữ sức cho các trụ cột. Vì lẽ đó, Presnel Kimpembe có vinh dự mang băng thủ quân trong trận đấu vào rạng sáng nay thay Thiago Silva không thể ra sân. Và sự cố hy hữu đã diễn ra sau đó.

Kimpembe forgets to go for coin-toss as PSG stand-in captain - Bóng Đá

 Kimpembe được trao băng đội trưởng trong trận gặp Reims.

Theo thủ tục trước trận đấu, đội trưởng 2 bên sẽ đến làm việc với các trọng tài để tung đồng xu xác định bên giao bóng trước. Tuy nhiên, Kimpembe trong lần hiếm hoi được giao băng đội trưởng đã quên mất điều đó và hậu vệ người Pháp cần trọng tài nhắc nhở mới đi làm đúng trách nhiệm của mình. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi Kimpembe không phải cái tên quen thuộc được Tuchel trao băng đội trưởng nên điều đó khiến anh khá lạ lẫm với công việc trên và quên bổn phẩn bản thân cần thực hiện trước trận.

Video Kimpembe thi đấu ở PSG:

Lữ Phong | 11:10 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục