Sốc: Đội trưởng Liverpool bất ngờ phá luật do Klopp đề ra

22:25 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Jordan Henderson của Liverpool vừa qua đã tự ý phá vỡ một quy định mà HLV Juergen Klopp đã đặt ra.

Trong những ngày đặt chân tới Liverpool, Klopp đã thông báo "Các cầu thủ không nên chạm vào biểu tượng "This is Anfield" (Đây là Anfield) tại đường hầm của sân vận động cho đến khi họ giành được một danh hiệu lớn. Đó là dấu hiệu của sự tôn trọng."

Sốc: Đội trưởng Liverpool bất ngờ phá luật do Klopp đề ra - Bóng Đá

 Liệu Henderson có phải nhận hình phạt vì hành động này.

Tuy nhiên trong chiến thắng 5-0 trước Watford vào tuần trước, đội trưởng Henderson đã bị phát hiện phá vỡ quy định này khi vẫn đập tay vào tấm biển biểu tượng này ngay sau lưng của Klopp.

Liệu có phải đây là hành động công khai chống lại Klopp của Henderson, khi thời gian qua anh đã không còn nhận được quá nhiều sự trọng dụng của chiến lược gia người Đức.

Đây cũng là điều khó có thể trách Klopp, khi trong tay ông vào thời điểm hiện tại đang thật sự có quá nhiều sự lựa chọn cho hàng tiền vệ như James Milner, Fabinho, Naby Keita, Georginio Wijnaldum hay Xherdan Shaqiri.

Đó là chưa kể Henderson cũng không còn nhận được nhiều sự ủng hộ từ chính các CĐV Liverpool, khi tiền vệ người Anh chơi không thật sự đột phá trong vài năm trở lại đây.

Video làm sao để chơi bóng như Jordan Henderson

Kỳ Anh | 21:05 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục