SỐC! Đội bóng Đan Mạch cách ly 13 người vì virus corona

10:23 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnCLB Brondby đang điêu đứng khi phát hiện 1 ngôi sao được chẩn đoán nhiễm virus corona. Ngay lập tức hàng loạt người có liên quan phải cách ly.

Câu lạc bộ Brondby thuộc giải vô địch quốc gia Đan Mạch đã quyết định cách ly 13 người, bao gồm 1 cầu thủ, 1 trợ lý huấn luyện viên sau khi cựu tuyển thủ quốc gia Đan Mạch, Thomas Kahlenberg được chẩn đoán nhiễm virus cúm corona.

Giám đốc truyền thông, Christian Schultz phát biểu trước báo chí rằng, Kahlenberg đã nhiễm virus corona tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan vào cuối tuần trước. Điều quan trọng hơn, Kahlenberg có mặt và thi đấu ở màn so tài giữa Brondby với Lyngby vào hôm Chủ Nhật.

Song song với đó, cầu thủ 21 tuổi, Joel Kabongo và trợ lý huấn luyện viên Martin Retov đang được cách ly và theo dõi thường xuyên. Phía bên kia chiến tuyến, Lyngby cũng có 3 ngôi sao buộc phải đưa vào diện cách ly.

Coronavirus: Four Danish league players in quarantine after meeting Thomas Kahlenberg - Bóng Đá

Cựu tuyển thủ Đan Mạch,  Kahlenberg.

Schultz chia sẻ với BBC Radio 5 Live rằng Kabongo đến gặp Kahlenberg sau trận đấu vì họ từng quen biết nhau trước đây. Điều quan trọng xuyên suốt cuộc nói chuyện, họ đã bắt tay nhau. Schultz cũng tiết lộ một nhà phân tích dữ liệu, một bác sĩ tâm lý học, 9 thành viên trong đội ngũ huấn luyện, bao gồm Giám đốc điều hành Ole Palma đã được cách ly.

Bên cạnh đó, tiền vệ Martin Ornskov; hậu vệ phải Kasper Jorgensen và hậu vệ trái Patrick da Silva bên phía Lyngby đã được cách ly trong khoảng thời gian 14 ngày vì từng gặp Kahlenberg sau trận đấu. 

Tính đến thời điểm hiện tại, dịch cúm virus corona đã xuất hiện ở 88 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 90.000 ca mắc nhiễm. Hàng loạt nền bóng đá cũng bị tác động trực tiếp như Premier League, Serie A, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch thi đấu, sức khỏe, tinh thần, quá trình tập luyện của các cầu thủ.

Antonio Conte phát biểu về dịch cúm virus corona tại Ý

Anh Nguyễn | 09:25 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục