SỐC! Đội bóng Ajax Amsterdam thắng đối thủ 50 bàn

05:51 Chủ nhật 01/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng ở giải vô địch quốc gia Hà Lan đang thăng hoa tột độ ở nhiều cấp độ khác nhau...

Tính đến trước khi vòng đấu mới nhất diễn ra vào cuối tuần này, đội một Ajax Amsterdam là đại diện ghi bàn xuất sắc nhất ở lục địa già khi đã có đến 47 lần xé lưới đối thủ sau 14 vòng đấu, tỷ lệ trung bình của đội đương kim vô địch Eredivisie đạt mức 3.35 bàn/trận.

Mùa trước, đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag thậm chí ghi đến 119 bàn chỉ sau 34 vòng đấu. Đội chính thức thăng hoa là vậy, đội trẻ của Ajax cũng khủng khiếp không kém khi rạng sáng nay các cầu thủ nhí U12 của họ đã hủy diệt U12 MVV Maastricht với tỉ số 50-1.

SỐC! Đội bóng Ajax Amsterdam thắng đối thủ 50 bàn - Bóng Đá

 U12 Ajax thắng với tỉ số khó tin.

Thông tin này được trang Bleacher Report Football thông báo mới đây, và người hâm mộ bóng đá ở Châu Âu thậm chí bông đùa rằng, huấn luyện viên của U12 Ajax nên bị sa thải giống như trường hợp của Massimiliano Riccini ở đội U18 Invictasauro hôm 19/11 vừa qua.

Tờ GOAL đưa tin, đội trẻ của Invictasauro thắng đối thủ Marina Calcio 27-0 ở giải trẻ Italy. Tuy nhiên, Chủ tịch Paolo Brogelli đã quyết định sa thải huấn luyện viên Riccini chỉ vì cho rằng mình cảm thấy sốc bởi đội nhà không hiểu thế nào là sự tôn trọng với đối thủ khi ghi quá nhiều bàn thắng.

Tất nhiên, đây chỉ là ví dụ vui để nói về sức mạnh mà U12 Ajax tạo ra trước đối thủ. Các cầu thủ nhí của họ đang tiếp bước các đàn anh khi khuynh đảo xứ Tulip với kết quả khó tin kể trên. Hy vọng sẽ có thêm những Matthijs de Ligt hay Frenkie de Jong xuất hiện trong những năm tới ở đội hình này!

Trung Quân | 19:40 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục