Sốc: Djokovic bị "trai hư" Nick Kyrgios đá bay khỏi Indian Wells

08:37 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios thật sự là cơn ác mộng của Novak Djokovic khi lần thứ hai liên tiếp đánh bại tay vợt số 2 thế giới.

Trong cuộc tái đấu với Nick Kyrgios ở vòng 4 Indian Wells, Djokovic tỏ ra bất lực trước những cú giao bóng sấm sét đến từ "trai hư" của quần vợt Úc. Tay vợt 21 tuổi này vượt trội Nole hoàn toàn về số cú ace (14 so với 3).

novak-djokovic-ontennis_1

 Djokovic lần thứ hai liên tiếp dừng chân ở ngưỡng cửa tứ kết bởi cái tên Nick Kyrgios. 

Trước đó, trong lần chạm trán đầu tiên tại Mexican Open, Nick Kyrgios đã vượt qua Djokovic trong trận đấu mà tay vợt người Úc có đến 25 cú ace.

Sự áp đảo của Nick Kyrgios thể hiện rõ qua việc tài năng trẻ của quần vợt Úc không để Djokovic có điểm lợi đều trong các game giao bóng cho đến game thứ 10 của set hai.

Bước sang set đấu thứ hai, dù không thể tận dụng được những cơ hội hiếm có để phá break Nole nhưng Kyrgios vẫn xuất sắc đánh bại tay vợt số 2 thế giới trong loạt tie-break. Qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-4 7-6 (7-3) sau hơn 110 phút thi đấu.

Đối thủ kế tiếp của trai hư làng quần vợt là Roger Federer khi "tàu tốc hành" dễ dàng hạ gục Rafael Nadal với tỷ số các set 6-2, 6-3.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục