Sốc: Djokovic bất ngờ rút lui khỏi Miami Open

08:50 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Serbia buồn rầu tiết lộ bản thân sẽ không tranh tài tại Miami Open 2017 vì chấn thương khuỷu tay.

Sau khi Andy Murray quyết định rút lui Miami Open vì chấn thương, đến lượt ĐKVĐ giải đấu - Novak Djokovic xác nhận không thể bảo vệ ngôi vương vì lý do tương tự. 

nole

 Djokovic chính thức rút lui khỏi Miami Open vì chấn thương khuỷu tay.

Theo đó, tay vợt người Serbia buồn rầu tiết lộ bản thân sẽ không tranh tài tại Miami Open 2017 vì chấn thương khuỷu tay dai dẳng bấy lâu nay.

"Các bác sĩ đã khuyên tôi tạm gác lại việc thi đấu bởi chấn thương nơi khuỷu tay đã trở nên tồi tệ hơn trong tuần vừa qua. Tôi sẽ dùng tất cả khả năng để sớm hồi phục và có thể quay trở lại càng sớm càng tốt. Điều đáng buồn là tôi sẽ không thể bảo vệ danh hiệu vô địch Miami mở rộng năm nay," Djokovic chia sẻ trên trang chủ Miami Open.

Nole rút lui khỏi Miami Open cũng đồng nghĩa với việc giải đấu năm nay sẽ vắng bóng cả hai tay vợt đang đứng đầu BXH ATP. Trước đó, tay vợt số 1 thế giới - Andy Murray cũng xác nhận không thể tranh tài ở Miami Open vì chấn thương. Được biết, Stan Wawrinka (Thụy Sỹ) sẽ được BTC giải đấu đôn lên làm hạt giống số 1.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:55 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục