Sốc: Đến Mỹ thăm em gái, nữ tay vợt xinh đẹp mất mạng bí ẩn

23:56 Thứ năm 26/09/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCarolina Lewis - nữ tay vợt xinh đẹp 23 tuổi - cháu của ông Chris Lewis (cựu tay vợt người New Zealand từng lọt vào chung kết Wimbledon) được xác nhận đã mất trong chuyến đi đến Washington, DC, Mỹ để thăm em gái Jade Lewis - người cũng đang là tay vợt đầy triển vọng của làng banh nỉ.

Carolina-Lewis-03

Cách đây ít ngày, gia đình của Carolina Lewis xác nhận thông tin, tay vợt nữ bán chuyên 23 tuổi đã thiệt mạng trong chuyến đi đến Washington, DC, Mỹ nhằm mục đích thăm em gái Jade Lewis.

Carolina-Lewis-04

 Thông tin trên là 1 cú sốc không chỉ cho gia đình của Carolina Lewis mà còn tạo ra sự bàng hoàng với làng quần vợt thế giới.

Carolina-Lewis-06

 Không ít người hâm mộ lẫn các tay vợt nổi tiếng đã bày tỏ lòng thương tiếc cho tay vợt nữ xinh đẹp đang tuổi rực rỡ trên.

Carolina-Lewis-07

 Hiện gia đình của cô vẫn chưa tiết lộ các thông tin liên quan đến sự ra đi đột ngột này.

Carolina-Lewis-02

 Việc không có thông tin bất lợi về sức khỏe cũng như tinh thần khiến cái chết của Carolina đang chìm trong vòng bí ẩn.

Carolina-Lewis-08

 Được biết Carolina Lewis hiện là một tay vợt bán chuyên kiêm nhà nhà báo thể thao.

carolina-lewis-11

 Vào tháng 5 vừa qua, Carolina cũng đã chính thức tốt nghiệp Đại học bang Kansas và đang chuẩn bị hoàn thành chương trình thạc sĩ ở châu Âu.  Theo những người bạn, đồng nghiệp và người thân, Carolina là một cô nàng thân thiện và luôn mỉm cười với tất cả.

Carolina-Lewis-14

 Carolina xuất thân trong gia đình có truyền thống quần vợt, được mệnh danh là "hoàng gia quần vợt ở New Zealand". Ông nội của cô Chris Lewis từng lọt vào chung kết Wimbledon 1983. Cha cô cũng là cựu tay vợt lừng danh từng đảm nhiệm vai trò đội trưởng tuyển New Zealand ở Fed Cup.

carolina-lewis-13

 Thế hệ này, em gái của cô năm nay 20 tuổi, Jade Lewis đang được xem là tay vợt nữ đầy triển vọng của New Zealand.

carolina-lewis-16

 Chris Lewis mô tả sự ra đi của cháu gái: "1 trong những khoảnh khắc tàn khốc không thể tưởng tượng được trong cuộc sống."

Carolina-Lewis-05

Trong khi em gái cô Jade Lewis chia sẻ: "Carolina được tất cả yêu mến và tạo ra ảnh hưởng trong cuộc sống của mọi người. Cô là 1 người con gái, chị gái, và là 1 người bạn đặc biệt. Cô ấy là ánh sáng cho mọi người và không bao giờ có 1 khoảnh khắc mà người ta không thấy nụ cười khi chúng tôi ở bên."

Nam Thành | 23:05 26/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục