SỐC: Dembele phải ngồi xe lăn

22:14 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Barcelona, Ousmane Dembele đã phải nhờ tới xe lăn do không thể đi lại bình thường.

Cụ thể, sau ca phẫu thuật tại Phần Lan, Ousmane Dembele xuất hiện với hình ảnh phải ngồi trên xe lăn với sự trợ giúp của một người thân đi cùng. Điều này cho thấy chấn thương của tiền đạo trẻ người Pháp thực sự khá nghiêm trọng.

SỐC: Dembele phải ngồi xe lăn - Bóng Đá

 Dembele phải ngồi xe lăn.

Trước đó tại vòng 5 La Liga, Dembele đã gục xuống sân sau pha va chạm với một cầu thủ bên phía Getafe và phải nằm cáng ra sân. Theo chẩn đoán từ đội ngũ bác sĩ sân Camp Nou, Dembele phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng.

Được Barceolona chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với bản hợp đồng trị giá 137 triệu euro, Dembele được kỳ vọng sẽ thay thế sự ra đi của Neymar tuy nhiên, chấn thương gân khoeo buộc Dembele sớm phải làm bạn với giường bệnh.

Nhiều khả năng CLB xứ Catalan sẽ phải tính đến chuyện chiêu mộ thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Không Dembele sẽ là mất mát rất lớn đối với Barcelona bởi mùa giải sắp bước vào giai đoạn đầy căng thẳng.

Video tài năng của Ousmane Dembele:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:36 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục