Sốc: Đêm nay, tương lai của huyền thoại AS Roma sẽ được quyết định

21:09 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnChuyến làm khách tại Estadio do Dragao hôm nay không chỉ quyết định tương lai của HLV Eusebio Di Francesco mà còn của cả huyền thoại Francesco Totti.

AS Roma sẽ phải hành quân đến Estadio do Dragao với tâm trạng rối bời. Sau thất bại tại Derby della Capitale, tương lai của HLV Eusebio Di Francesco đang bị đặt dấu hỏi. Nếu không thể giúp Giallorossi vượt qua Porto trong đêm nay, ông sẽ bị sa thải ngay khi trở về Italia.

Tương lai của cựu thuyền trưởng Sassuolo đang trở nên rất bấp bênh. Song, theo Corriere dello Sport, kết quả của trận đấu với Porto sẽ còn quyết định tương lai của 2 nhân vật danh tiếng khác, đó là Giám đốc thể thao Monchi và huyền thoại Francesco Totti.

 - Bóng Đá

 Đêm nay, tương lai của bộ đôi này cũng được quyết định.

Phần đông các Romanista trong đó có chủ tịch James Pallotta đều cho rằng đội bóng của họ đạt thành tích không tốt như vào thời điểm hiện tại cũng có lỗi rất lớn của Monchi. Mùa hè vừa qua, ông đã gây nên làn sóng phẫn nộ khi đẩy đi hàng loạt công thần như Radja Nainggolan, Kevin Strootman, Alisson Becker. Ở chiều ngược lại, cựu Giám đốc thể thao của Sevilla chỉ đưa về những cầu thủ trẻ hoặc những cái tên đang thi đấu đầy thất vọng như Javier Pastore, Davide Santon.

Hiện tại, Monchi vẫn đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Nếu thành tích của AS Roma không được cải thiện, ông sẽ phải ra đi. Người đảm nhận vai trò của Monchi để lại, không ai khác chính là huyền thoại Francesco Totti.

Mặc dù “Hoàng tử thành Rome” vẫn đang giữ 1 vị trí trong ban lãnh đạo, nhưng các Romanista hi vọng ông sẽ còn đóng góp cho đội bóng nhiều hơn nữa. Mong rằng, sự có mặt của Francesco Totti trong vai trò Giám đốc có thể sẽ tạo nên cú hích lớn về mặt tinh thần, như bộ đôi Leonardo – Paolo Maldini vẫn đang làm tại AC Milan.

Faro | 20:15 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục