SỐC! De Ligt tự tay làm 1 điều, chứng minh trái tim đã thuộc về M.U

10:17 Thứ sáu 24/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHành động mới nhất của trung vệ Hà Lan chắc hẳn sẽ khiến nửa đỏ Manchester khấp khởi vui mừng.

Tương lai của Matthijs de Ligt đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cả Châu Âu lúc này. Trong hành trình ấn tượng vào đến bán kết Champions League của Ajax, tài năng 19 tuổi chính là thủ lĩnh với chiếc băng đội trưởng trên tay.

Không chỉ vững vàng trong mặt trận phòng ngự, De Ligt còn gây ấn tượng mỗi khi lên tham gia tấn công. Số 4 Ajax là chủ nhân bàn thắng buộc Juventus ôm hận ngay tại Allianz, cũng như pha lập công tung lưới Hugo Lloris khi chạm trán Tottenham Hotspur.

Tính trên tất cả đấu trường, De Ligt thi đấu tổng cộng 55 trận, là trụ cột không thể thay thế trên con đường tiến đến ngôi vương Eredivisie của Ajax.

Mùa giải ấn tượng giúp trung vệ Hà Lan trở thành mục tiêu khao khát hàng đầu của 1 loạt ông lớn Châu Âu, trong đó nổi bật nhất là Barcelona và Manchester United. Mới đây, De Ligt vừa mang đến tín hiệu vui cho Quỷ Đỏ.

De Ligt thích ảnh Instagram Ferdinand - Bóng Đá

 Hành động đáng chú ý của De Ligt.

Khi cựu trung vệ Rio Ferdinand đăng tải hình ảnh ăn mừng cúp vô địch Champions League, kỷ niệm 11 năm sau chiến thắng Chelsea ở trận chung kết tại Moscow, De Ligt đã dùng tài khoản Instagram chính thức của mình bấm thích bài đăng này.

Động thái trên của ngôi sao Ajax trong bối cảnh nhạy cảm hiện tại làm không ít fan United tin tưởng trái tim De Ligt đã hướng về Old Trafford.

Phụng Sồ | 09:20 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục