SỐC: De Ligt bất chấp, công khai 'thả thính' Man Utd

08:33 Thứ sáu 31/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThêm 1 lần nữa, cái tên được cả Châu Âu săn đón có động thái lạ hướng về phía Quỷ Đỏ.

Tương lai của Matthijs de Ligt đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi bậc nhất Châu Âu lúc này. Sau 1 mùa giải chói sáng cùng Ajax, trung vệ 19 tuổi đã lọt vào mắt xanh của 1 loạt ông lớn Châu Âu.

Những tuần qua, liên tiếp xuất hiện các diễn biến khó lường xoay quanh bến đỗ mới của De Ligt, với Manchester United và Barcelona được cho là 2 CLB theo đuổi tuyển thủ Hà Lan sát sao nhất. Ở động thái mới nhất, De Ligt bất ngờ công khai thể hiện sự quan tâm đến 1 cầu thủ Quỷ Đỏ, Diogo Dalot.

Sau chiến dịch ra mắt gây ấn tượng tại Old Trafford, Dalot hiện đang góp mặt trong thành phần U20 Bồ Đào Nha dự tranh U20 World Cup tại Ba Lan. Ở trận cầu vòng bảng gần nhất với U20 Argentina, Dalot và các đồng đội bại trận 0-2 trước đối thủ.

Sau trận, hậu vệ phải United đăng tải hình ảnh thi đấu kèm thông điệp: "Không may khi không thể giành chiến thắng, nhưng đó là màn trình diễn tập thể rất tốt. Chúng tôi tiếp tục chiến đấu!"

De Ligt bấm thích Instagram Dalot - Bóng Đá

 De Ligt gây chú ý.

Đáng chú ý khi De Ligt đã dùng tài khoản Instagram chính thức của mình bấm nút thích bài đăng của Dalot. Đây là hành động lạ của mục tiêu Quỷ Đỏ khi hiện anh đang tập trung cho ĐTQG Hà Lan chuẩn bị cho UEFA Nations League, giải đấu không liên quan gì đến U20 World Cup.

Trước đó, De Ligt cũng từng gây xôn xao dư luận khi bấm thích hình ảnh Quỷ Đỏ ăn mừng chức vô địch Champions League 2008 của Rio Ferdinand.

Phụng Sồ | 07:50 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục