SỐC! De Gea được đổi tên thành "David de Gea... Karius"

11:43 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnSai lầm của thủ môn thuộc biên chế Man Utd đang làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ trên mạng internet.

Thủ thành David de Gea đã mắc 3 sai lầm trong 4 trận gần nhất gặp các đối thủ bao gồm Barcelona (v Lionel Messi), Everton (v Gylfi Thor Sigurdsson) và tối qua là pha bắt bóng ngớ ngẩn ở cuộc đụng độ 6 điểm với Chelsea.

Manchester United có thành tích tệ hại trong thời gian qua không hẳn là vì những sự bất ổn trong khung gỗ, nhưng dẫu sao thủ môn sinh năm 1990 cũng đang khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Và họ đã thể hiện điều đó trên internet...

Trên trang wikipedia (thông tin tiểu sử), ai đó vừa đổi tên De Gea thành David de Gea Karius. Họ chắc chắn muốn chế giễu anh với thảm họa chung kết Champions League của CLB Liverpool ở mùa giải năm ngoái.

SỐC! De Gea được đổi tên thành

 David de Gea bị chế giễu với cái tên liên quan tới thủ môn Loris Karius của Liverpool.

Thủ môn Loris Karius từng mắc 2 sai lầm đáng sợ, và biếu không cho Real Madrid chức vô địch Châu Âu thứ 13 trong lịch sử. Sau đó, anh phải ra đi (đến Besiktas) và chắc chắn không còn đường về, khi mà Alisson Becker đang chơi quá hay tại Anfield.

Vũ Quang Toản | 11:25 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục