SỐC! De Gea chấn thương, HLV Tây Ban Nha hé lộ sự thật khó ngờ

08:23 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnMột tin không vui dành cho M.U khi trụ cột của CLB đã bị chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ tại ĐTQG.

Hành quân đến sân của Thụy Điển trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng F, vòng loại EURO 2020, Tây Ban Nha đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà. Thậm chí, tiền đạo Marcus Berg còn ghi bàn giúp đại diện của Bắc Âu vươn lên ở phút thứ 50 của trận đấu.

Phải chờ đến phút 90+2, Rodrigo mới lập công ấn định tỉ số 1-1. Với kết quả này, La Roja cũng chính thức góp mặt ở EURO 2020 khi có trong tay 20 điểm, hơn chính Thụy Điển tới 5 điểm. Thế nhưng, đó không phải là điều được các CĐV M.U quan tâm.

Spain boss provides David de Gea injury update ahead of Manchester United’s clash with Liverpool - Bóng Đá

 Vẻ mặt này cho thấy chấn thương của De Gea không hề nhẹ.

Cũng ở màn thư hùng vừa qua, thủ môn David De Gea được bắt chính sau chuỗi trận phải dự bị cho Kepa Arrizabalaga. Mặc dù vậy, người gác đền sinh năm 1990 đã dính chấn thương cơ và buộc phải rời sân ở phút 60.

Fan Manchester United không khỏi lo lắng khi nhìn thấy vẻ mặt đau đớn của thủ thành 28 tuổi. Bởi chỉ sau đây 4 ngày, Quỷ đỏ phải giáp mặt với Liverpool tại vòng 9 Premier League. Mới đây, HLV của Tây Ban Nha cũng  vừa tiết lộ sự thật gây sốc sau chấn thương của cựu sao Atletico Madrid.

"Cậu ta gặp một vài vấn đề về cơ và được điều trị trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, đồng thời muốn được tiếp tục thi đấu. Cậu ấy nói với chúng tôi như thế nhưng rồi lại không thể chơi tiếp", HLV Robert Moreno cho hay. 

Xem tài năng của Kepa Arrizabalaga: 

Giang Nam | 07:30 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục