Sốc: Đây là kết thúc Real dành cho người hùng Modric

16:46 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin liên quan đến tương lai Luka Modric ở Bernabeu.

Sau thời gian quá nhiều ồn ào, khủng hoảng, bầu không khí bình ổn cũng dần trở về Bernabeu. Ban lãnh đạo Kền Kền trắng chính thức bổ nhiệm Solari trở thành tân HLV chính thức của đội nhà. Đồng thời, họ kỳ vọng chiến lược gia người Argentina sẽ trở thành Zidane thứ 2 ở CLB. Và hiển nhiên, quyết định này rất được lòng các ngôi sao "Los Blancos".

Sốc: Đây là kết thúc Real dành cho Luka Modric - Bóng Đá

 Real quyết định không tái ký hợp đồng mới với Modric.

Mọi thứ đi vào nề nếp, cầu thủ ổn định phong độ, thượng tầng đội bóng Hoàng gia giờ quay sang chuẩn bị kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bên cạnh đó, Kền Kền trắng cũng muốn giải quyết tương lai một số trụ cột, trong đó có Luka Modric.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ sau tất cả, Ban lãnh đạo Real quyết định sẽ không tái ký hợp đồng mới với siêu sao người Croatia. Hiện tại, tuyển thủ 32 tuổi vẫn còn 2 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Song điều quan trọng, đương kim vô địch Champions League có ý định để tiền vệ số 10 ra đi vào hè năm sau.

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo thân Barca còn nhắc lại sự kiện ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Thời điểm ấy, người đại diện của Modric muốn tăng lương nếu không sẽ để ngôi sao 32 tuổi chuyển đến Inter. Cuối cùng, phía Real không chấp nhận yêu cầu từ phía tuyển thủ Croatia. Đồng dùng điều khoản giải phóng hợp đồng để ngăn cản đại diện Serie A chiêu mộ anh.

Giờ đây, khi nhận ra Modric có tuổi, Kền Kền trắng lại muốn sớm thanh lý anh. Một điều nữa, tờ Mundo Deportivo cho rằng nhà á quân thế giới 2018 đang lập lại trường hợp tương tự Ronaldo. Những lời hứa hẹn và kết thúc là bị đem bán.

Bạch Băng | 16:41 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục