Sốc: Đáp trả dư luận, dàn sao Man Utd làm video về phốt của các huyền thoại

08:34 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao của Manchester United đang truyền tay nhau những đoạn clip ghi lại sai lầm của các tượng đài của đội bóng như một hành động đáp trả lại những chỉ trích gần đây.

Man Utd đang trải qua một mùa giải đầy sóng gió, và cứ sau mỗi trận thua hoặc hòa, thầy trò của HLV Mourinho lại nhận phải rất nhiều lời không hay từ NHM, truyền thông và thậm chí là cả những người cũ.

Sốc: Man Utd chia sẻ phốt của các huyền thoại để đáp trả dư luận - Bóng Đá

 Các cầu thủ Man Utd đã có những động thái đáp trả sức ép từ chính những người quen cũ.

Trên cương vị là các BLV của các đài truyền hình thể thao lớn tại Anh, những tượng đài một thời của Man Utd như Paul Scholes, Gary Neville và Rio Ferdinand cũng góp phần không nhỏ trong việc gia tăng làn sóng chỉ trích Quỷ Đỏ.

Đáp lại những điều đó, theo Mirror, các cầu thủ của Man Utd đã tập hợp lại những đoạn clip ghi lại các sai lầm mà chính những Paul Scholes, Gary Neville và Rio Ferdinand từng mắc phải khi còn là cầu thủ, để rồi sau đó gửi trực tiếp cho những tượng đài lẫy lừng này.

Hiện danh tính của người khởi xướng chiến dịch này vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng điều này đang phần nào giúp giải tỏa rất nhiều áp lực trong phòng thay đồ của Man Utd.

Video tài năng của Paul Scholes:

Kỳ Anh | 08:25 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục