Sốc! Danny Welbeck chấn thương cực nặng, rời sân với bình oxy

05:35 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Arsenal đã dính chấn thương nghiêm trọng trong trận gặp Sporting CP và ngay lập tức phải rời sân.

Danny Welbeck đã bị chấn thương sau pha tiếp đất không an toàn trong hiệp một, và các nhân viên y tế trên sân Emirates đã nhanh chóng có mặt để đưa anh rời sân với cáng và bình oxy.

welbeck chân thương nặng - Bóng Đá

 Welbeck chấn thương nghiêm trọng.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy cổ chân phải của cựu ngôi sao Manchester United dường như đã gập ngược lại khi chạm đất. Đây quả thực là một cú sốc không chỉ dành cho Arsenal mà còn ảnh hưởng tới tâm lý của Welbeck, người từng mất nhiều thời gian với các vấn đề ở đầu gối trong quá khứ.

Tiền đạo sinh năm 1990 hiện không phải nhân tố chính trên hàng công The Gunners nhưng anh vẫn là gương mặt có thể tin tưởng mỗi khi góp mặt trên sân. Welbeck cũng đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Sporting Lisbon ở trận lượt đi và luôn góp mặt trên tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương mà cầu thủ này gặp phải. Dự kiến thông tin sẽ được chính thức đưa ra sau đây vài tiếng đồng hồ nữa. Hy vọng anh sẽ không gặp phải vấn đề quá nặng để giúp Arsenal chinh phục những giấc mơ trong mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 04:00 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục