Sốc: Dàn sao Real kéo bè phái chống lại cái tên này

17:06 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức ở Real Madrid hậu Lopetegui.

Câu chuyện giữa Real và Lopetegui sẽ còn được truyền thông quốc tế nhắc đi nhắc lại trong thời gian tới. Sự kiện trên không chỉ khiến thượng tầng "Los Blancos" đau đầu trong việc tìm kiếm người thay thế mà phòng thay đồ cũng rối tung vì phải thay đổi đột ngột. Solari tạm thời lên kế nhiệm chiếc ghế nóng, đội nhà có 2 chiến thắng nhưng điều này không đồng nghĩa với sự bình yên ở Bernabeu.

Real - Bóng Đá

 Ramos chịu trách nhiệu gửi ý kiến muốn bán Bale của động đội đến Ban lãnh đạo Real.

Mới đây, nhà báo Tây Ban Nha, Pipi Estrada bất ngờ tiết lộ sự thật không tưởng bên trong nội bộ Kền Kền trắng. Cụ thể, trong chương trình truyền hình của El Chiringuito, cây bút 64 tuổi cho biết các cầu thủ Real đang chia rẽ sâu sắc vì một cái tên. Đó chính là người được cho rằng sẽ thay thế Cristiano Ronaldo, Gareth Bale.

Dàn sao đội bóng Hoàng gia đã tập hợp ý kiến và yêu cầu Ramos nói chuyện với Ban lãnh đạo. Theo đó, họ không muốn tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của ngôi sao số 11 ở thành Madrid. Đương kim vô địch Champions League nên sớm thanh lý tiền đạo 29 tuổi. Chủ tịch Perez phải sớm đứng ra giải quyết điều này nếu không muốn CLB thêm hỗn loạn.

Đây sẽ là bài toán khó với ông chủ Kền Kền trắng khi Bale vẫn được xem là con cưng của ông. Trước đó, theo báo chí xứ bò tót ông "Bố già" cương quyết giữ tiền đạo xứ Wales ở lại Bernabeu. Cũng chính điều này khiến Zidane bất mãn và tuyên bố chia tay "Los Blancos".

Bạch Băng | 17:06 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục