Sốc! Đại diện ra tay, mở đường cho Pogba rời Man Utd

19:45 Thứ bảy 23/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của cầu thủ người Pháp một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý với hàng loạt tin đồn.

Dưới thời của Ole Gunnar Solskjaer, Paul Pogba đang trở thành đầu tàu của Quỷ đỏ và là cái tên khó bị thay thế. Tuy nhiên, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin về việc Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi.

Theo đó, HLV Zinedine Zidane đã nhắm đến nhiều ngôi sao ở Premier League để cải tổ đội hình Los Blancos, bao gồm Sadio Mane và chính Paul Pogba. Số 6 của Manchester United được cho là sẽ ra đi ngay trong phiên chợ Hè 2019.

Paul Pogba WANTS Man Utd exit - Mino Raiola planning Real Madrid transfer - Bóng Đá

 Mino Raiola một lần nữa khiến Quỷ đỏ "phật lòng".

Tờ MARCA tiết lộ, cựu cầu thủ Juventus đã sẵn sàng rời sân Old Trafford khi mùa giải năm nay khép lại. Bên cạnh đó, đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola cũng đang nỗ lực đàm phán để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

"Siêu cò" người Italia trước đó đã phải nhận nhiều sự chỉ trích từ các huấn luyện viên của M.U, trong đó có Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho. Chính Mino Raiola luôn cố gắng chèo kéo Paul Pogba rời Manchester United tuy nhiên ban lãnh đạo M.U không cho phép điều này xảy ra.

Với Real Madrid, đội chủ sân Santiago Bernabeu nhiều khả năng cũng sẽ nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột. Thời điểm hiện tại, Gareth Bale, Marcelo và Luka Modric được cho là những người phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho các tân binh Real Madrid sẽ chiêu mộ trong thời gian tới.

Giang Nam | 19:35 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục