Sốc! "Đá tảng" Liverpool run sợ trước đội "hạ bệ" Real Madrid

19:38 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil Van Dijk cho biết sẽ rất khó khăn cho đội bóng của Anh nếu gặp phải Ajax Amsterdam tại tứ kết Champions League.

Sau loạt trận rạng sáng 14/3, 8 cái tên vượt qua vòng 1/8 đã lộ diện đó là Manchester City, Manchester United, Liverpool, Tottenham Hotspur, Barcelona, Juventus, FC Porto và Ajax Amsterdam. Giải đấu năm nay cũng đã chứng kiến nhiều bất ngờ, điển hình là trận thua 1-4 của Real Madrid ngay tại Bernabeu trước Ajax.

Với những gì đã thể hiện, đội bóng của HLV Erik ten Hag hứa hẹn sẽ là cái tên khó nhằn cho các đối thủ ở vòng tứ kết Champions League. Chia sẻ sau khi cùng Liverpool đánh bại Bayern Munich, Virgil Van Dijk cũng tỏ ra e ngại nếu phải giáp mặt với đội bóng quê hương.

van dijk e ngại ajax  - Bóng Đá

 Virgil Van Dijk tin rằng sẽ rất khó khăn nếu Liverpool đối đầu với Ajax.

"Tôi thực sự không quan tâm nhưng có lẽ chúng tôi sẽ đối đầu với một đội bóng Anh khác ở vòng đấu kế tiếp. Ajax Amsterdam ư? Đó sẽ là trận đấu hay nhưng cũng rất khó khăn bởi họ đã làm rất tốt tại giải đấu năm nay", cựu cầu thủ Southampton. 

Với việc Liverpool đi tiếp, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2008/09 bốn đại diện của Premier League đều có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Mặc dù vậy, nhiều khả năng các CĐV sẽ sớm chứng kiến màn "nội chiến" của các đội bóng Anh.

Buổi lễ bốc thăm các cặp đấu tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/3 (theo giờ Việt Nam) tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sỹ. Lượt đi của vòng tứ kết sẽ diễn ra vào các ngày 9 và 10/4, còn lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 16 và 17/4. 

Giang Nam | 18:55 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục