Sốc! Đá ở Champions League, sao Man Utd ​​sẽ đi học trở lại vào thứ 6

01:15 Thứ năm 07/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã triệu tập cậu bé 17 tuổi, Mason Greenwood, cho chuyến làm khách đầy giông bão tới sân Stade de France.

Cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Man Utd, và đó là lý do tại sao chiến lược gia người Na Uy buộc phải đôn 6 cầu thủ từ Học viện lên đội một để cho đủ quân số đá trận lượt về với nhà vô địch nước Pháp, Paris Saint-Germain vào rạng sáng ngày mai.

Danh sách 20 thành viên của Quỷ đỏ, Mason Greenwood là cầu thủ trẻ nhất, người năm nay mới chỉ 17 tuổi. Chàng trai này đã ghi 22 bàn thắng cho các đội trẻ và dự kiến có thể sẽ ra mắt đội một ở cuộc đụng độ được dự báo đầy khó khăn tại Stade de France.

Nhưng, trong khi có thể chơi ở Champions League vào thứ Tư, Greenwood dự kiến sẽ trở lại trường học vào thứ Sáu. Tờ The Times viết: "Mason Greenwood, tiền đạo 17 tuổi của United, sẽ trở lại lớp học tại Ashton ở trường Mersey vào thứ Sáu. United có quan hệ đối tác với nhà trường, cho phép các cầu thủ trẻ của họ tiếp tục học tập khi họ được đào tạo với học viện của câu lạc bộ".

Mason Greenwood, part of Man Utd's squad v PSG, is expected back in school on Friday - Bóng Đá

 Việc đi học văn hoá cũng rất quan trọng với Greenwood.

Ngoài Greenwood, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng cho gọi các tài năng trẻ dưới 20 tuổi khác như Tahith Chong, Brandon Williams, James Garner và Angel Gomes. Mặc dù khủng hoảng chấn thương nhưng ông đã khẳng định rằng vượt qua PSG không phải nhiệm vụ bất khả thi.

Vũ Quang Toản | 00:35 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục