Sốc! Cựu sao PSG nghỉ thi đấu vô thời hạn vì lý do... "làm màu quá mức"

10:42 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnNgay khi bạn nghĩ rằng mình đã thấy hoàn toàn mọi thứ trong bóng đá, một câu chuyện chấn thương hoàn toàn kỳ quái khác lại xuất hiện.

Theo các nguồn tin uy tín ở Pháp, cụ thể là tờ báo Sud Ouest, tiền vệ của Bordeaux, Younousse Sankhare, hiện phải nghỉ thi đấu vô thời hạn vì 'biến chứng từ việc cấy râu'. Một chấn thương vô cùng hy hữu và được cho là do cầu thủ này "làm màu" quá mức dẫn đến.

Muốn cải thiện bộ râu trên khuôn mặt của mình, cầu thủ người Senegal được cho là đã trải qua đợt điều trị tại một cơ sở tư nhân nhưng anh ta đang bị sốt do biến chứng. Trên thực tế, cựu ngôi sao PSG đã chơi bóng kể từ đầu tháng 2. Anh cũng dự kiến sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Montpellier vào ngày mai. 

Sốc! Sao Ligue 1 nghỉ thi đấu vì lý do

 Hình ảnh Sankhare bị chế giễu cùng gương mặt khôi hài nổi tiếng trên mạng internet.

Nếu ý định của Sankhare thành công, anh sẽ sở hữu một gương mặt "nam tính" hơn. Nhưng thay vào đó, giờ đây anh là chủ nhân của một trong những chấn thương kỳ cục nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Nó thậm chí còn lạ hơn cả Santiago Canizares, người bị rơi chai đánh rơi lọ kem cạo râu trong phòng tắm.

Mảnh thủy tinh vỡ gây ra một vết rách sâu ở ngón chân cái và khiến anh không thể thi đấu cho Tây Ban Nha tại World Cup 2002. Và đó cũng là thời điểm mà người ta bắt đầu chứng kiến sự nghiệp rực rỡ của huyền thoại Iker Casillas trong màu áo La Roja cũng như Real Madrid.

Vũ Quang Toản | 09:50 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục