SỐC! Cựu sao Barca sớm chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

15:45 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao từng chơi cho Barcelona vừa lên tiếng bỏ ngỏ tương lai của bản thân.

Thiago Alcantara đang là 1 trong những tiền vệ sáng tạo hay nhất thế giới. Trong giai đoạn 2009-2013, ngôi sao người Tây Ban Nha từng chơi bóng cho Barcelona. Anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Tuy nhiên, thời điểm đó vì Barca đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng hơn nên Thiago khó lòng tìm được suất đá chính. Đến mùa hè 2013, cầu thủ 28 tuổi chuyển đến Bayern Munich theo bảng hợp đồng trị giá 25 triệu euro.

6 năm tại Allianz Arena, nhạc trưởng sinh năm 1991 luôn đóng vai trò trụ cột. Dưới thời mọi HLV, cựu sao Barca đều khẳng định tầm ảnh hưởng của mình. Hiện tại, khi Niko Kovac lên nắm quyền Bayern, anh cùng với Joshua Kimmich trở thành 2 nhân tố chính gánh vác khu trung tuyến của "Hùm xám".

Cùng nhà ĐKVĐ Bundesliga, Thiago đã giành hàng loạt danh hiệu cao quý. Nổi bật nhất trong số đó là 6 danh hiệu Bundesliga liên tiếp từ mùa giải 2013/14 đến 2018/19. 

SỐC! Cựu sao Barca đã chọn được bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp - Bóng Đá

 Thiago đang thành công ở Bayern.

Trong bối cảnh chạm đến nhiều thành công ở Bayern, dường như Thiago dự tính sẽ gắn bó với gã khổng lồ xứ Bavaria trong giai đoạn còn lại sự nghiệp. Khi được hỏi về vấn đề này, tiền vệ từng chơi tại La Liga phát biểu, trích dẫn từ trang chủ Bayern:

"Cả 2 bên cần phải đưa ra quyết định này. Tôi cảm thấy hạnh phúc và gia đình tôi cũng thế. Chất lượng cuộc sống tại Munich thực sự tốt, cho nên tại sao lại không chứ?"

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Thiago và đội bóng chủ quản sẽ đáo hạn vào hè 2021.

Video Thiago và Martinez tham quan NASA:

Lữ Phong | 14:55 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục