SỐC! Cướp có dao uy hiếp tại nhà, Alli bị chấn thương mặt và lấy tài sản

06:29 Thứ năm 14/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao Tottenham đã trở thành nạn nhân của 1 vụ cướp kinh hoàng.

 

Mùa giải đỉnh cao của Alli

Mùa này, Dele Alli thi đấu xuống phong độ và phải đối diện với rất nhiều sức ép. Vận đen còn tiếp tục đeo bám ngòi nổ người Anh khi mới đây, Alli đã trở thành nạn nhận của 1 vụ cướp táo tợn.

Đêm ngày thứ Ba và rạng sáng hôm thứ Tư, 2 tên cướp có vũ trang dao đã đột nhập vào nhà Alli, đe dọa và lấy đi tài sản bao gồm những chiếc đồng hồ quý trị giá hàng ngàn bảng, trước khi tẩu thoát.

Được biết ở thời điểm bị cướp, Alli đang ở dinh thự tại Hadley Wood, phía Bắc thủ đô London. Trụ cột Tottenham Hotspur cách ly giữa cơn khủng hoảng COVID-19, với bạn gái lâu năm Ruby Mae, em trai Harry Hickford, bạn gái của Hickford cùng 1 người bạn khác.

Tottenham's Dele Alli suffers facial injuries after being robbed at knifepoint - Bóng Đá

 Alli vừa phải trải qua 1 vụ cướp kinh hoàng.

Phát ngôn viên phía cảnh sát cho hay Alli đã bị chấn thương mặt nhẹ, sau cuộc tấn công. May mắn là ngôi sao 24 tuổi không cần nhập viện điều trị. 

Tottenham đã xác nhận sự cố với ESPN. Sau khi bị uy hiếp bằng dao, Alli cũng cập nhật tình hình qua Twitter: "Cảm ơn vì tất cả các lời nhắn. Một trải nghiệm kinh khủng nhưng chúng tôi đều ổn lúc này. Trân trọng sự hỗ trợ."

Trước khi mùa giải tạm hoãn, Alli ghi được 8 bàn ở Premier League, đội bóng của anh hiện xếp thứ 8 trên BXH.

Phụng Sồ | 05:59 14/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục