SỐC! Cùng 1 pha đá xấu, Maguire vô sự còn Son Heung-min thẻ đỏ

11:06 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnGiới mộ điệu có quyền nghi ngờ về tính công bằng sau pha bóng nguy hiểm của Harry Maguire.

Man United đã đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 trong một trận cầu đầy cảm xúc ngay tại Stamford Bridge. Anthony Martial và Harry Maguire đã cùng đánh đầu ghi bàn giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành được 3 điểm cực kỳ quý giá.

Tuy nhiên, kết quả của trận cầu này ít nhiều bị méo mó vì những tranh cãi xoay quanh quyết định của trọng tài chính cũng như công nghệ VAR. Theo đó, VAR đã 2 lần từ chối bàn thắng của Chelsea và trọng tài cũng khá nương tay với Man United.

Trong tình huống va chạm với Michy Batshuayi, Harry Maguire đã ngã ra sân nhưng vẫn đạp thẳng vào người đối thủ khá nguy hiểm. Khá bất ngờ khi Maguire không phải nhận bất kỳ án phạt nào dù trọng tài đã tham khảo VAR.

Rất nhiều chuyên gia đã phân tích, Maguire đáng lý ra phải nhận thẻ đỏ rời sân. Nhận định này càng có cơ sở khi cùng một pha bóng, Son Heung-min lại bị trọng tài truất quyền thi đấu. Đó là trận Tottenham thua Chelsea 0-2 vào tháng 12 năm ngoái.

Cụ thể, Son ngã xuống trong một pha tranh chấp với Antonio Rudiger. Tiền đạo người Hàn Quốc không giữ được bình tĩnh cố với chân đạp vào bụng Rudiger. VAR xác định đó là một hành động chơi xấu có chủ đích từ Son và ngay lập tức một tấm thẻ đỏ được rút ra.

SỐC! Cùng 1 pha bóng, Son Heung-min bị thẻ đỏ còn Maguire vô sự - Bóng Đá

 Tình huống khá tương đồng.

SỐC! Cùng 1 pha bóng, Son Heung-min bị thẻ đỏ còn Maguire vô sự - Bóng Đá

 Nhưng Son lại không được may mắn như Maguire.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 10:08 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục