SỐC! Cổ tích Leicester lặp lại, CLB học đường dự Europa League 2019/20

21:00 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnCổ tích Leicester City tại Europa League đã được tái diễn hoàn hảo.

Chắc không ai có thể quên mùa giải Premier League 2015/16, từ đội bóng được xây dựng chỉ với mục đích trụ hạng thì, Leicester City đã chạm tay vào chức vô địch danh giá sau khi vượt qua bao nhiêu thác ghềnh. Đó thực sự là câu chuyện cổ tích trong đời thường.

Và lịch sử dường như đang lặp lại ở đấu trường Europa League. Đó là bởi vì ở xứ Wales, Cardiff Met University FC đạt đủ điều kiện tham dự Europa League mùa tới sau chiến thắng trên loạt sút luân lưu đầy kịch tính trước Bala Town.

SỐC! Cổ tích Leicester lặp lại, CLB học đường được dự Europa League 2019/20 - Bóng Đá

 CLB vô danh có mặt ở đấu trường Europa League.

Đội bóng đến từ miền nam xứ Wales, với đội hình chủ yếu gồm các sinh viên đang theo học tiến sĩ và thạc sĩ ở các bộ môn khác nhau như tâm lý học thể thao, huấn luyện thể thao, phân tích hiệu suất và nhiều hơn nữa, đã từng thua 2 trận play-off trước đó trước khi bước vào trận đấu này.

Dù họ vẫn sẽ phải trải qua một loạt các trận đấu thuộc vòng loại Europa League trong thời gian tới, nhưng một đội sinh viên chỉ chơi bóng bằng niềm đam mê sẽ tham gia vào giải đấu vốn có sự xuất hiện của những CLB hùng mạnh như Manchester United.

Để thêm vào thành tích đáng kinh ngạc, đội nữ của trường này sẽ thi đấu ở UEFA Champions League mùa tới. Nó hứa hẹn sẽ là cuộc phiêu lưu đáng cho đợi cho tất cả những người liên quan đến Cardiff Met University.

Video lối đá của Cardiff Met University FC:

Tiểu Lam | 21:01 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục