SỐC: Chuyển nhượng điên rồ, Real phũ phàng từ chối sao Chelsea

10:25 Thứ tư 22/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập tin tức bất ngờ về công tác chuyển nhượng của Real Madrid.

Càng về cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Tây Ban Nha, cái tên Real Madrid càng được truyền thông thế giới quan tâm. Sau mùa hè quá nhiều hỗn loạn, làng túc cầu vô cùng kỳ vọng vào sự tái thiết mới mẻ từ đội bóng Hoàng gia. Thế nhưng, tới nay, chưa có bản hợp đồng ấn tượng nào xuất hiện ở Bernabeu.

SỐC: Chuyển nhượng điên rồ, Real phũ phàng từ chối sao Chelsea - Bóng Đá

 Real từ chối chiêu mộ Willian.

Chưa kể, Real còn đang đối diện với sự hỗn loạn nơi thượng tầng CLB vì công tác mua bán cầu thủ. Chủ tịch Perez và HLV Lopetegui liên tục bất đồng trong việc chiêu mộ những ngôi sao. Một người cần mục tiêu tầm cỡ thành danh để tăng cường sức mạnh, kẻ kia lại đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ. Cựu thuyền trưởng La Roja muốn có Neymar, Harry Kane, ông chủ "Los Blancos" hồi đáp bằng Vinicius và Álvaro Odriozola.

Thậm chí, vừa qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha bắt đầu có động thái phản ứng lại cách làm việc của Ban lãnh đạo Kền Kền trắng. Mới đây, báo chí xứ bò tót lại mang tin chẳng mấy vui vẻ đến với người hâm mộ thành Madrid.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, Kền Kền trắng đã đưa ngôi sao Chelsea, Willian vào tầm ngắm. Cả 2 bên còn liên hệ để thảo luận với nhau về tương lai phía trước. Không những vậy, tiền đạo Brazil còn gửi đề nghị bày tỏ thiện ý gia nhập đại diện xứ bò tót.

Dẫu vậy, đáp trả sự thành tâm của chân sút 30 tuổi, đội bóng Hoàng gia buông lời từ chối. Lý do cụ thể không được đề cập tới nhưng tờ báo uy tín Catalan cho rằng ở Real, có một sự thiếu chắc chắn và bất đồng ẩn sau nội bộ CLB.

Báo chí Tây Ban Nha bàn tán rất nhiều về kế hoạch chuyển nhượng hiện tại của đại diện La Liga. Các tờ thân Real như Marca, AS đều nêu quan điểm đội nhà cần đem về thêm các cái tên chất lượng để củng cố cả 3 tuyến. Mùa giải trước, dù thành công rực rỡ với chức vô địch thứ 3 liên tiếp tại Champions League, tuy nhiên, rõ ràng, đội hình Kền Kền trắng có rất nhiều vấn đề.

Các trụ cột chủ chốt như Modric, Ramos, Marcelo,... đều cho thấy sự xuống sức và dấu hiệu của tuổi tác. Đâu phải hiển nhiên đội nhà hụt hơi cũng như để Barca với Atletico vượt mặt tại đấu trường quốc nội. Giờ đây, Ronaldo đã ra đi, Real càng cần các ngôi sao chất lượng để xây dựng lại đội hình cho mùa giải này và cả tương lai. 

Ngoài ra, thời gian qua, cổ động viên thành Madrid như ngồi trên đống lửa bởi những tin đồn thất thiệt liên quan đến tương lai các trụ cột. Hết Bale tới Benzema và cuối cùng chấn động nhất phải kể đến việc Inter Milan đánh tiếng chiêu mộ Modric.

Bạch Băng | 10:18 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục