SỐC: Chứng nào tật nấy, Balotelli lại giở thói "chơi ngông"

23:53 Thứ bảy 06/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgoan ngoãn được vài tháng, "Cậu bé hư" của nước Ý lại bày ra trò mới.

Mario Balotelli một lần nữa lại trở thành đề tài bàn tán trên các mặt báo ở Ý. Vụ việc xảy ra tại Mergellina, bờ biển phía nam nước Ý và Balotelli đã tự mình đăng tải video này lên Instagram.

"Siêu quậy nước Ý" đã đặt cược cho chủ quán bar 2000 euro rằng anh ta sẽ lái chiếc xe máy lao thẳng xuống biển. Sau đó, tiền đạo người Ý đã trao tiền mặt và vui cười với những người hiếu kỳ tập trung lại xem vụ việc này.

"Dù sao thì chiếc xe máy của tôi chỉ có giá trị 600 euro", người đàn ông lao xuống biển chia sẻ với các phóng viên.

VIDEO: Balotelli bet sends moped into sea - Bóng Đá

Thông điệp được Mario Balotelli đăng tải

Tuy nhiên hành động này của Mario Balotelli đã nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng Ý. Họ cho rằng việc thách thức người khác nhảy xuống biển với xe máy có thể gây nguy hiểm đến tính mạng và làm hỏng tàu thuyền xung quanh.

Sau mùa giải 2018/2019, dư luận Ý dành một sự quan tâm không nhỏ cho 'Cậu bé hư' Mario Balotelli. Tài năng một thời ở đất nước hình chiếc ủng đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp. Sau những lùm xùm ở Olympique Marseille mùa trước vì đấm gãy mũi đối phương, đội bóng nước Pháp đã quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Chàng trai sinh năm 1990 đã chính thức trở thành người tự do kể từ ngày 1/7/2019.

Parma là đội bóng có nhã ý dang tay đón nhận cầu thủ lắm tài nhiều tật. Tuy nhiên, với hành động mới nhất này của Balotelli, đội bóng của HLV Roberto D'Aversa có thể phải suy nghĩ lại.

Xem video Balotelli thách người đàn ông lao xuống biển.

Lê Dũng | 23:05 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục