SỐC! Chưa nguôi hận, Van Gaal tức tối vạch trần Ed Woodward

07:59 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV Man Utd tiết lộ bí mật đằng sau biến động băng ghế chỉ đạo Quỷ Đỏ 4 năm trước.

Trong giới HLV, Louis Van Gaal là một trong những cái tên danh tiếng. Xuyên suốt sự nghiệp, chiến lược gia Hà Lan từng nổi tiếng với triết lý bóng đá của mình và dẫn dắt một loạt CLB hàng đầu như Ajax, Barcelona, Bayern Munich, Manchester United, cũng như ĐTQG Hà Lan.

Sau khi giúp đội tuyển quê hương cán đích ở vị trí thứ ba tại World Cup 2014, Van Gaal tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Old Trafford. Dù vậy mối lương duyên giữa "Tulip thép" và Quỷ Đỏ nước Anh chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 năm. Bất chấp đưa United đăng quang FA Cup, Van Gaal sớm bị sa thải và phải nhường ghế nóng cho Jose Mourinho.

Louis van Gaal slams Ed Woodward’s ‘poor arguments’ in sacking - Bóng Đá

 Van Gaal mất ghế 4 năm trước.

Phát biểu được Utd Report dẫn lời, cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ bực bội vạch trần Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward: "Tôi có thể hình dung Woodward chọn Mourinho. Ông ấy là 1 HLV hàng đầu, giành rất nhiều danh hiệu, nhiều hơn tôi. Điều tôi không thích là Woodward liên hệ người kế nhiệm của tôi, biết rõ Mourinho sẽ thay thế, mà vẫn im lặng trong 6 tháng."

"Tôi đã nói chuyện với Woodward sau ngày vô địch FA Cup. Lời tranh luận của ông ấy là tôi sẽ chỉ ở lại thêm 1 năm, còn Mourinho sẽ ở đó 3, 4 hay 5 năm. Tôi trân trọng việc Woodward thuê 1 máy bay riêng để đưa tôi trở lại Bồ Đào Nha, nhưng lời bào chữa của ông ấy không đủ ổn."

Xem Barca khi Van Gaal nắm quyền:

Phụng Sồ | 07:29 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục