SỐC! Chưa đến Inter Milan, Lukaku đã được so sánh với huyền thoại

16:14 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù thi đấu không tốt tại Manchester United nhưng Romelu Lukaku vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt đến từ Inter Milan.

Romelu Lukaku đang không hạnh phúc tại Old Trafford. Đó là điều ai cũng thấy rõ. Ngay từ đầu mùa, anh đã bày tỏ mong muốn được sang Serie A thi đấu. Sau khi mùa bóng 2018 – 2019 kết thúc, tiền đạo người Bỉ đã ghi tổng cộng 15 bàn sau 45 trận, xếp thứ 2 trong danh sách những cây săn bàn hàng đầu của Manchester United, chỉ sau Paul Pogba. Mặc dù vậy, người hâm mộ chỉ nhớ đến những pha xử lí lóng ngóng, những tình huống đỡ bước 1 cẩu thả của chàng trai 26 tuổi. Điều ấy chỉ càng làm cho tương lai của Lukaku tại Old Trafford sớm kết thúc.

Lukaku - Inter -Strama - Bóng Đá

 Romelu Lukaku sẽ bay đến Inter Milan?

Những ngày gần đây, Inter Milan đã liên tục gửi lời mời đến tiền đạo người Bỉ. Antonio Conte xem Lukaku là sự lựa chọn hàng đầu để thay thế Mauro Icardi. Bản thân anh cũng mong muốn được làm việc với vị chiến lược gia 50 tuổi. Theo truyền thông Italia, Nerazzurri sẵn sàng chi đậm để sở hữu cựu sao Chelsea.

Thông tin này đã khiến cho những người yêu mến Inter Milan cảm thấy vui mừng. Mới đây, cựu HLV Andrea Stramaccioni đã bất ngờ đưa ra những so sánh thú vị về tiền đạo người Bỉ. Thông qua Radio Sportiva, ông cho biết:

“Tôi sẽ luôn mang hình ảnh của Inter Milan ở trong tim. Đó là đội bóng mà tôi luôn muốn họ đạt được những điều tốt nhất. Lukaku là 1 bản hợp đồng tuyệt vời. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Christian Vieri. Không bao giờ dễ dàng để tìm được 1 trung phong với thể hình cao lớn, mạnh mẽ và có kĩ thuật vào lúc này ở Serie A.”

Faro | 15:30 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục