SỐC! Chưa đá, Mourinho tuyên bố đã biết hết sơ đồ ra sân Chelsea

09:32 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Tottenham không ngần ngại khẳng định cậu học trò cũ Lampard đã bị "lộ bài".

Sau thất bại trước Manchester United, Chelsea sẽ tiếp tục ở lại sân nhà, để tiếp đón kình địch cùng thành phố Tottenham Hotspur ở vòng 27 Premier League.

Trận thua Quỷ Đỏ khiến khoảng cách của The Blues với Spurs lúc này chỉ còn là 1 điểm. Tuy vậy Tottenham cũng không có được phong độ tốt. 2 ngày trước, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã bị đại diện nước Đức - RB Leipzig hạ gục 1-0 ở vòng 16 đội Champions League.

Ở màn so tài trong giai đoạn một, HLV Lampard từng "giải mã" thành công ông thầy cũ, khi đánh bại Spurs của Mourinho 2-0 ngay trên sân khách.

Jose Mourinho claims he knows the 5-defender tactic Chelsea will use against Tottenham Hotspur - Bóng Đá

 Mourinho tuyên bố Lampard đã bị "lộ bài".

Đáng chú ý trong phát biểu được INews trích dẫn, HLV Mourinho tiết lộ đã biết rõ sơ đồ cậu học trò cũ sẽ sử dụng tối nay: "Sẽ là sơ đồ tương tự [trận đấu hồi tháng 12 năm ngoái]."

"Tôi đã được kể họ sẽ trở lại với hàng thủ 5 người, điều Chelsea vẫn thường làm khi các kết quả không phải tốt nhất.

Họ làm thế khi đến Lille cũng như khi gặp chúng tôi, 1 hệ thống Chelsea từng chơi qua một vài mùa giải và rất tương thích với chất lượng của các cầu thủ."

Khi được hỏi đã được ai "chỉ điểm", Mourinho úp mở: "Cũng theo cách các bạn có nhiều tin tức và không kể ai các nguồn tin của mình."

Xem Chelsea đối đầu Tottenham năm ngoái:

Phụng Sồ | 09:02 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục