SỐC! Chủ tịch Real 'tự cao tự đại', Sir Alex thẳng thắn lên tiếng 'giáo huấn'

08:44 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Scotland đã lên tiếng chia sẻ thật lòng về tham vọng của người đứng đầu tại sân Bernabeu.

Trong những năm qua, Real Madrid luôn được biết đến như đội bóng thành công bậc nhất châu Âu. Nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ và dàn hảo thủ hùng hậu, Los Blancos đã thể hiện bản lĩnh tại Champions League. Kền Kền Trắng thậm chí từng lên ngôi giải đấu này 3 lần liên tiếp.

Mặc dù vậy, có lẽ chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa hài lòng với những gì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu. Nguồn tin từ tờ New York Times cho biết, nhà tài phiệt 72 tuổi sắp đệ trình lên chủ tịch FIFA Gianna Infatino về việc thành lập hai "Super League".

Sir Alex Ferguson questions why English clubs would join global Super League - Bóng Đá

 "Fergie" không đồng tình với ý tưởng của Florentino Perez.

Đầu tiên, sẽ có một giải đấu bao gồm 20 đội bóng thay thế cho những giải VĐQG. Kế tiếp, "Bố già" của Real Madrid còn muốn tổ chức một World Cup thu nhỏ cho các CLB mỗi 4 năm một lần, với 24 đội tham dự. Chính vì điều đó, chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin đã lên tiếng chỉ trích Florentino Perez "ích kỷ và tự cao tự đại". Giờ đây, đến cả Sir Alex Ferguson cũng phá vỡ im lặng về vấn đề này.

"Tôi đọc vài bài báo về việc tổ chức Super League cho các đội bóng lớn ở châu Âu, nơi sẽ mang tới nguồn tài chính lớn hơn cho họ. Tôi không nghi ngờ gì về câu chuyện tiền nong, nhưng điều đó sẽ không thể hấp dẫn các CLB Premier League. 

Đó là giải đấu tốt nhất thế giới với sự hỗ trợ của Sky Sports, BT Sport lẫn Amazon. Tôi đang cố gắng để có thể tìm ra lí do vì sao các đội bóng Anh phải rời đi. Hơn thế nữa, Champions League có sức hút lớn với các HLV, cầu thủ và CĐV nữa. Đó là thử thách tối cao đối với một CLB", cựu thuyền trưởng M.U trả lời trên ESPN.

Xem video thú vị về trận siêu kinh điễn Real - Barca: 

Giang Nam | 07:55 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục